HLV U23 Indonesia hạ quyết tâm thắng Việt Nam

HLV Shin Tae Yong đặt mục tiêu đưa U23 Indonesia vượt qua U23 Việt Nam tại SEA Games.

HLV U23 Indonesia tự tin vượt qua U23 Việt Nam

Tại SEA Games 31, U23 Indonesia đặt quyết tâm "đòi nợ" U23 Việt Nam và chinh phục tấm HCV. Để hiện thực hóa tham vọng trên, U23 Indonesia đã có chuyến tập huấn tại Hàn Quốc và đội bóng xứ Vạn đảo đã có những trận giao hữu chất lượng tại quê nhà HLV Shin. Cựu thuyền trưởng ĐT Hàn Quốc cũng triệu tập không ít tuyển thủ quốc gia về dự giải đấu ở Việt Nam.

Trả lời phỏng vấn tờ Chosun Sport về hành trình tại SEA Games tới, HLV Shin Tae Yong tỏ ra rất tự tin: "Mục tiêu của chúng tôi ở trận đầu tiên là gì ư? Dĩ nhiên là thắng Việt Nam rồi. Còn điều gì cần thiết hơn là một chiến thắng mở màn chứ. Các cầu thủ của tôi đã học hỏi và trưởng thành nhiều nhờ đợt tập huấn Hàn Quốc.

Tôi đang nỗ lực để phát huy sức mạnh của các cầu thủ Indonesia. Tôi vẫn trao cho họ niềm tin và tôi sẽ làm hết mình để đạt được mục tiêu tại giải đấu sắp tới."

HLV U23 Indonesia hạ quyết tâm thắng Việt Nam 1
U19 Indonesia hiện đang tập luyện và giao hữu tại Hàn Quốc

Lá thăm may rủi đưa U23 Việt Nam chạm trán U23 Indonesia ngay ở trận đấu đầu tiên tại SEA Games 31. Trận chung kết SEA Games 30 sẽ được tái hiện trong trận đấu đầu tiên tại SEA Games 30. Cả hai đội đều muốn giành chiến thắng ở trận mở màn, vừa để giành lợi thế tinh thần cũng như dễ chọn đối thủ tại bán kết.

ĐT Indonesia với phần lớn là những cầu thủ ở lứa U23 đã thi đấu rất ấn tượng tại AFF Cup 2020 và HLV Shin Tae Yong đã gọi không ít cầu thủ tham dự giải đấu hồi cuối năm ngoái lên U23 Indonesia dự SEA Games năm nay. Thậm chí đội bóng này còn dự định gọi những sao châu Âu như Egy Maulana hay Witan Sualeman về đá SEA Games.

U23 Indonesia hiện sẽ tập huấn tại Hàn Quốc cho tới ngày 28/4 trước khi chốt danh sách 20 cầu thủ lên đường tới Việt Nam dự SEA Games. Ngoài U23 Việt Nam, ba đối thủ còn lại của U23 Indonesia ở bảng A là Myanmar, Philippines và Timor Leste.

Sếp lớn Indonesia: Không được phép sợ Việt Nam, bằng mọi giá phải vô địch SEA Games 31Sếp lớn Indonesia: Không được phép sợ Việt Nam, bằng mọi giá phải vô địch SEA Games 31
Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Indonesia (PSSI) Mochamad Iriawan đã lên dây cót tinh thần cho các cầu thủ U23 nước này trước thềm dự SEA Games 31.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục