U23 Việt Nam có lợi thế hơn Indonesia ở lịch thi đấu SEA Games

Nhìn vào lịch thi đấu môn bóng đá nam tại SEA Games 31, có thể thấy ĐT U23 Việt Nam đang có chút lợi thế hơn Indonesia trong cuộc đua tới ngôi nhất bảng A.

Vào sáng 14/4, BTC SEA Games 31 đã công bố lịch thi đấu môn bóng đá nam. Theo đó, với tư cách chủ nhà, U23 Việt Nam đã được sắp xếp lịch thi đấu khá thuận lợi. 

HLV Park nhắc nhở Nguyễn Văn Việt U23 Việt Nam ngày 13/4
U23 Việt Nam được bố trí lịch thi đấu thuận lợi ở SEA Games 31.

Chúng ta sẽ sớm phân định ngôi đầu với U23 Indonesia trong trận đấu mở màn tại SEA Games năm nay lúc 19h00 tối 6/5. Với việc đối thủ vừa mới 'chân ướt chân ráo' tới Việt Nam, đây sẽ là một cơ hội không thể tốt hơn để thầy trò HLV Park Hang Seo giành thắng lợi, qua đó hướng tới việc kết thúc vòng bảng với vị trí dẫn đầu. 

Sau trận đấu này hai ngày, ĐT U23 Việt Nam sẽ gặp đối thủ không quá mạnh là U23 Philippines vào lúc 19h00 tối 8/5. Họ sau đó sẽ được nghỉ 'xả hơi' trong vòng 5 ngày trước khi giải quyết nốt hai đối thủ còn lại là Myanmar (13/5) và Timor Leste (15/5). 

Trong khi đó, với U23 Indonesia, đội bóng này sẽ nghỉ thi đấu ngay sau trận gặp Việt Nam và liên tục có các trận đấu với Timor Leste (10/5), Philippines (13/5) và Myanmar (15/5). 

Với một lịch thi đấu khá 'mất sức' như vậy, nguy cơ thầy trò Shin Tae Yong không thể giành được ngôi đầu bảng A sẽ là không hề nhỏ.

Trong khi đó tại bảng B, U23 Thái Lan với một lực lượng khá đồng đều được đánh giá sẽ không khó để giành ngôi đầu bảng B. Đội bóng này sẽ thi đấu vào các ngày 7/5, 9/5, 14/5 và 16/5. Nhiều khả năng Thái Lan sẽ chạm trán đội xếp thứ nhì bảng A tại bán kết.

Lịch thi đấu vòng bảng môn bóng đá nam SEA Games 31
Lịch thi đấu vòng bảng môn bóng đá nam SEA Games 31
HLV Polking có thể từ chối dẫn dắt U23 Thái Lan tại SEA Games 31HLV Polking có thể từ chối dẫn dắt U23 Thái Lan tại SEA Games 31
Nhà cầm quân mang hai quốc tịch Đức - Brazil được cho đang cân nhắc không sang Việt Nam dự SEA Games 31 cùng ĐT U23 Thái Lan do gặp phải một số vấn đề.
Choáng với lượng cầu thủ Thái Lan được triệu tập cho SEA Games 31Choáng với lượng cầu thủ Thái Lan được triệu tập cho SEA Games 31
Người Thái đã cho thấy tham vọng giành HCV SEA Games 31 khi triệu tập tới 50 cầu thủ cho đợt hội quân sắp tới.
Tiến Linh báo tin mừng cho HLV Park Hang SeoTiến Linh báo tin mừng cho HLV Park Hang Seo
Kết quả kiểm tra chấn thương mới nhất cho thấy tiền đạo Becamex Bình Dương đã hoàn toàn bình phục chấn thương cơ khép hàng để sẵn sàng phục vụ U23 Việt Nam tại...

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục