Hùng Dũng nói gì khi được trao băng đội trưởng U23 Việt Nam?

Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đặt quyết tâm cao cùng U23 Việt Nam tại SEA Games 31.

Hùng Dũng chia sẻ về băng đội trưởng U23 Việt Nam

Sau khi U23 Việt Nam hội quân đầy đủ, HLV Park cùng ban huấn luyện mới công bố thành phần ban cán sự đội tuyển. Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng có lần thứ hai liên tiếp làm đội trưởng U23 Việt Nam. Trong khi hai suất đội phó thuộc về Lý Công Hoàng Anh và Nguyễn Tiến Linh.

Chia sẻ về tấm băng đội trưởng trước thềm SEA Games 31, Hùng Dũng cho hay: "Toàn đội phải (chờ) đầy đủ tất cả các cầu thủ mới thống nhất ban cán sự. Tất cả đều thống nhất ủng hộ, dù là đội trưởng hay đội phó thì tất cả cũng vì mục tiêu chung, thầy Park và toàn đội sẽ hỗ trợ cho ban cán sự hoàn thành nhiệm vụ.

Với việc là đội trưởng, cá nhân tôi cũng như Hoàng Đức, Tiến Linh và một số cầu thủ có kinh nghiệm dự SEA Games trước sẽ hỗ trợ các em mới lên, nhất là những cầu thủ mới. Cả đội sẽ cố gắng hỗ trợ nhau để thích ứng với thời tiết, điều kiện thi đấu và đạt kết quả tốt nhất."

Hùng Dũng nói gì khi được trao băng đội trưởng U23 Việt Nam 1
Đỗ Hùng Dũng tiếp tục đeo băng đội trưởng ở U23 Việt Nam

Tiền vệ của CLB Hà Nội cũng có những đánh giá về dàn cầu thủ trẻ được triệu tập chuẩn bị cho SEA Games lần này: "Cần thời gian để mọi người thể hiện khả năng của mình, bóng đá là môn tập thể nên không thể đánh giá cá nhân được. SEA Games 31 thời gian thi đấu gấp rút hơn nên U23 Việt Nam chú trọng rèn thể lực, gắn kết lối chơi.

Những cầu thủ trẻ mới lên tập trung được khoảng hai tuần, chính vì thế các bạn ấy được cần đốc thúc tinh thần để có màn thể hiện tốt nhất."

Hùng Dũng, Trọng Hoàng là hai suất quá tuổi của U23 Việt Nam tại SEA Games 29. Tiền vệ sinh năm 1993 đã thi đấu ấn tượng tại giải đấu năm đó, với một bàn thắng trong trận chung kết mang về chức vô địch cho U23 Việt Nam. Năm nay, Hùng Dũng tiếp tục được HLV Park tin tưởng và giao trọng trách dẫn dắt đàn em trong hành trình săn vàng SEA Games.

Sau khi có đủ quân số, U23 Việt Nam sẽ di chuyển tới Phú Thọ để tập luyện và chuẩn bị cho trận giao hữu với U20 Hàn Quốc tối ngày 19/4 tới. Sau đó ba ngày, hai bên sẽ có màn tái đấu trên sân Hàng Đẫy.

HLV Park Hang Seo bất ngờ thay đội trưởng U23 Việt NamHLV Park Hang Seo bất ngờ thay đội trưởng U23 Việt Nam
Trước thềm SEA Games 31, BHL U23 Việt Nam đã quyết định để tiền vệ Đỗ Hùng Dũng giữ băng thủ quân thay vì đàn em Lý Công Hoàng Anh.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục