Tiến Linh báo tin mừng cho HLV Park Hang Seo

Kết quả kiểm tra chấn thương mới nhất cho thấy tiền đạo Becamex Bình Dương đã hoàn toàn bình phục chấn thương cơ khép hàng để sẵn sàng phục vụ U23 Việt Nam tại SEA Games 31.

 

Vào sáng nay 13/4, tiền đạo Tiến Linh đã tới bệnh viện để kiểm tra lại tình hình chấn thương của bản thân. Trước đó anh đã bị đau trong quá trình cùng tuyển Việt Nam chuẩn bị cho hai lượt đấu cuối tại vòng loại thứ 2 và không thể sang Nhật Bản tham dự trận đấu cuối cùng của đoàn quân áo đỏ. 

Sức càn lướt của Tiến Linh không hề thua kém các cầu thủ Tây Á và đây là yếu tố quan trọng giúp anh ghi bàn
 Tiến Linh hoàn toàn bình phục chấn thương trước thềm SEA Games 31.

Và sau một thời gian điều trị, tình hình của chân sút sinh năm 1997 đang rất ổn định. Vào sáng nay 13/4, Tiến Linh đã được đưa đi kiểm tra sức khỏe, và đã nhận được kết quả là chấn thương cơ khép của anh đã hoàn toàn bình phục. 

Như vậy chân sút Becamex Bình Dương hoàn toàn có thể tự tin để phục vụ U23 Việt Nam tại SEA Games 31. Tiến Linh cũng chính là một trong ba cầu thủ quá tuổi được bổ sung cho đội U23 tại kỳ SEA Games lần này cùng Hùng Dũng và Hoàng Đức. 

Trong bối cảnh các chân sút trẻ đã không cho thấy khả năng tận dụng tốt các cơ hội, có thể nói Tiến Linh chính là niềm hy vọng lớn nhất của HLV Park Hang Seo trên hàng công U23 Việt Nam lúc này.

Với 8 bàn thắng ghi được trong toàn bộ chiến dịch vòng loại World Cup 2022, cầu thủ gốc Hải Dương đã chứng minh năng lực ghi bàn của mình. Và nếu có được phong độ tốt nhất, anh chắc chắn sẽ tỏa sáng ở giải đấu sắp tới.

HLV Park Hang Seo tiếp tục bổ sung quân cho U23 Việt NamHLV Park Hang Seo tiếp tục bổ sung quân cho U23 Việt Nam
Trước việc nhiều cầu thủ dính chấn thương, nhà cầm quân người Hàn Quốc buộc phải gọi bổ sung nhiều gương mặt mới cho ĐT U23 Việt Nam.
HLV Park chấn chỉnh học trò mất bóngHLV Park chấn chỉnh học trò mất bóng
Trong buổi tập sáng 13/4, ĐT U23 Việt Nam tiếp tục luyện tập tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ, chuẩn bị cho SEA Games 31.
Bóng đá Thái Lan có động thái mới cho thấy tham vọng giành vàng SEA Games 31Bóng đá Thái Lan có động thái mới cho thấy tham vọng giành vàng SEA Games 31
Sau động thái chỉ định HLV Mano Polking dẫn dắt đội U23, người Thái mới đây đã tiếp tục có động thái mới cho thấy quyết tâm lật đổ ngôi vương của bóng đá Việt...

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục