HLV Park Hang Seo bất ngờ thay đội trưởng U23 Việt Nam

Trước thềm SEA Games 31, BHL U23 Việt Nam đã quyết định để tiền vệ Đỗ Hùng Dũng giữ băng thủ quân thay vì đàn em Lý Công Hoàng Anh.

HLV Park Hang Seo để Đỗ Hùng Dũng làm đội trưởng U23 Việt Nam hình ảnh
Đỗ Hùng Dũng sẽ giữ băng thủ quân ĐT U23 Việt Nam

Theo thông báo vừa được ban huấn luyện ĐT U23 Việt Nam đưa ra vào chiều ngày 15/4 thì tiền vệ Đỗ Hùng Dũng sẽ được trao tấm băng thủ quân tại kỳ SEA Games sắp tới. Trong khi hai suất đội phó thuộc về Lý Công Hoàng Anh và Nguyễn Tiến Linh.

Việc thầy Park để Dũng 'chíp' làm thủ quân U23 Việt Nam được đánh giá là hợp tình hợp lý, khi mà anh chính là cầu thủ 'lớn tuổi' nhất trong đội và cũng là người có tầm ảnh hưởng nhất khi đang giữ băng đội trưởng tại ĐT Việt Nam.

Với sự điềm tĩnh nhưng khi cần vẫn có thể quyết liệt trong thi đấu, Hùng Dũng được đánh giá là một người đội trưởng 'chuẩn mực', được lòng các đồng đội. Thế nên việc để anh làm đội trưởng được đánh giá là phù hợp hơn so với Hoàng Anh.

Được biết sau khi có đủ quân số vào ngày 15/4, ĐT U23 Việt Nam sẽ di chuyển tới Phú Thọ để tập luyện và hướng tới màn so tài với U20 Hàn Quốc tối ngày 19/4 tới. Sau đó 3 ngày, hai bên sẽ có màn tái đấu trên sân Hàng Đẫy.

Báo Hàn chú ý tới lần cuối dẫn dắt U23 Việt Nam của HLV Park Hang SeoBáo Hàn chú ý tới lần cuối dẫn dắt U23 Việt Nam của HLV Park Hang Seo
Tờ báo DongA của Hàn Quốc mới đây đã có bài viết nói về lần cuối dẫn dắt ĐT U23 Việt Nam của HLV Park Hang Seo.
Đã rõ chuyện ngôi sao Chanathip Songkrasin dự SEA Games 31Đã rõ chuyện ngôi sao Chanathip Songkrasin dự SEA Games 31
Theo báo chí xứ chùa Vàng, ngôi sao hàng đầu của bóng đá nước này Chanathip Songkrasin sẽ không dự SEA Games 31 tại Việt Nam cùng ĐT U23 Thái Lan.

 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục