Đã rõ chuyện ngôi sao Chanathip Songkrasin dự SEA Games 31

Theo báo chí xứ chùa Vàng, ngôi sao hàng đầu của bóng đá nước này Chanathip Songkrasin sẽ không dự SEA Games 31 tại Việt Nam cùng ĐT U23 Thái Lan.

 

Cách đây ít ngày, LĐBĐ Thái Lan đã thông qua danh sách sơ bộ 50 tuyển thủ cho SEA Games 31 do HLV Woorawot Srimaka gửi lên. Và theo một nguồn tin thì trong danh sách này không có sự xuất hiện của tiền vệ Chanathip dù trước đó 'Messi Jay' được cho sẽ được bổ sung vào đội U23 Thái Lan đá SEA Games.

Chanathip Songkrasin
Chanathip Songkrasin không dự SEA Games 31 cùng U23 Thái Lan.

Được biết, 6 cầu thủ quá tuổi có trong danh sách này là thủ môn Kawin, trung vệ Roller, tiền vệ Sarach, Worachit, Suphan, Phitiwat và Weerathep.

Trong số này, sự xuất hiện của thủ môn Kawin Thamsatchanan có thể nói là một bất ngờ lớn bởi trên thực tế cầu thủ này đang không có được phong độ tốt trong thời gian qua. Kawin hiện tại cũng không còn là thủ môn số 1 ở ĐTQG Thái Lan.

Mới đây, người gác đền CLB Port còn để mất điểm khi mắc sai lầm dẫn đến phá phản lưới nhà ở trận đấu giữa Port và Ratchaburi (09/04). Hệ quả là CLB Port nhận thất bại 2-3 trong trận đấu đó. Sau pha đốt đền 'ngớ ngẩn' ấy, Kawin đã bị NHM xứ chùa Vàng chỉ trích về pha mắc sai lầm không đáng có của mình.

Đốt đền ngớ ngẩn, trò cưng một thời của HLV Kiatisuk bị chê không thương tiếcĐốt đền ngớ ngẩn, trò cưng một thời của HLV Kiatisuk bị chê không thương tiếc
Một sự việc hi hữu vừa xảy ra ở giải Thai League khi thủ môn Kawin Thamsatchanan đã có pha đá phản lưới khó tin khiến đội nhà Port FC phải nhận thất bại ở vòng...

Tuy nhiên theo thông tin của trang 90min phiên bản tiếng Thái, 3 cái tên quá tuổi được lựa chọn sang Việt Nam sẽ bao gồm cả Kawin, người từng cùng Voi chiến vô địch SEA Games vào năm 2013.

Hai suất còn lại thuộc về Weerathep - người đang được đánh giá là 'bộ não' của Muangthong United và Suphan Thongsong, ngôi sao đến từ True Bangkok United.

Kawin Thammasatchanan, Weerathep Pomphan, Suphan Thongsong
Kawin, Weerathep và Suphan Thongsong là 3 cầu thủ quá tuổi bên phía U23 Thái Lan

Tại SEA Games 31, người Thái ở bảng B cùng các đội Malaysia, Campuchia, Singapore và Lào. Theo lịch thi đấu mới được công bố, họ sẽ đá trận ra quân gặp U23 Malaysia vào ngày 7/5.

Thái Lan đặt mục tiêu lớn tại SEA Games 31 ở Việt NamThái Lan đặt mục tiêu lớn tại SEA Games 31 ở Việt Nam
Chia sẻ trước truyền thông, ông Kongsak Yodmanee, Thống đốc Cơ quan Thể thao Thái Lan (SAT) đã bày tỏ những tham vọng của đoàn thể thao nước nhà tại SEA Games...
HLV Polking có thể từ chối dẫn dắt U23 Thái Lan tại SEA Games 31HLV Polking có thể từ chối dẫn dắt U23 Thái Lan tại SEA Games 31
Nhà cầm quân mang hai quốc tịch Đức - Brazil được cho đang cân nhắc không sang Việt Nam dự SEA Games 31 cùng ĐT U23 Thái Lan do gặp phải một số vấn đề.
HAGL làm lễ cầu may theo phong tục Thái LanHAGL làm lễ cầu may theo phong tục Thái Lan
Trước ngày diễn ra giải AFC Champions League 2022, các cầu thủ HAGL đã tiến hành làm lễ cầu may theo phong tục Thái Lan cùng HLV trưởng Kiatisuk Senamuang.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục