Trung vệ U22 Indonesia cảnh báo đội nhà về sự đáng gờm của Việt Nam

Trước thềm bước vào trận bán kết SEA Games 32, trung vệ Rizky Ridho đã lên tiếng cảnh báo đồng đội U22 Indonesia về sức mạnh của đối thủ U22 Việt Nam.

Trung vệ U22 Indonesia cảnh báo đội nhà về sức mạnh của Việt Nam

Vào 16h chiều nay 13/5 sẽ diễn ra trận bán kết 1 giữa U22 Việt Nam và Indonesia. Đây được xem là trận chung kết sớm của giải đấu khi hai đội đều là ứng viên sáng giá cho tấm huy chương vàng.

Trước thềm bước vào trận đấu khó khăn, trung vệ Rizky Ridho đã lên tiếng cảnh báo đội nhà về đối thủ U22 Việt Nam – đội bóng luôn là "khắc tinh" với Indonesia trong thời gian qua.

Đầu tiên, Rizky Ridho chỉ ra điểm yếu của các cầu thủ đội nhà trong thi đấu, đó là sự nóng vội ở khâu điểm, tâm lý yếu, gặp áp lực phòng ngự dẫn đến những bàn thua không đáng có.

Tiếp đó, cầu thủ này cũng cho rằng, U22 Indonesia dễ đánh mất mình khi bị đối phương kéo vào những tình huống tranh cãi không cần thiết. Để khắc phục những điểm yếu kể trên, Rizky Ridho đã nhắn nhủ đến các đồng đội cũng như chính mình:

“Chúng tôi đều biết rằng cả hai đội sẽ cố gắng chơi quyết liệt và chặt chẽ. Hy vọng chúng tôi có thể kiểm soát cái đầu của mình. Chúng tôi hiểu mình phải bình tĩnh để không bị cuốn theo đối thủ".

Rizky Ridho

Rizky Ridho cảnh báo đội nhà về đối thủ U22 Việt Nam

"Thể trạng của chúng tôi rất tốt và mọi người đã sẵn sàng 100% cho trận gặp Việt Nam. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để giành vé vào trận chung kết",

 Antara dẫn lời trung vệ U22 Indonesia.

Dù mới 21 tuổi song Rizky đã thi đấu cho ĐTQG suốt 3 năm qua. Trung vệ trẻ này đối mặt với Việt Nam tổng cộng 4 lần, đó là trận đấu tại SEA Games 31 và 3 trận tại AFF Cup 2022, thua 2 và hòa 2 trong số này, thậm chí Indonesia không ghi nổi bàn nào vào lưới Việt Nam.

Ridho cũng lo lắng các đồng đội sẽ đi theo vết xe đổ của U22 Malaysia- đội bóng đã chơi hấp tấp, đầy nóng vội để rồi nhận tới 2 tấm thẻ đỏ trước Việt Nam ở trận vòng bảng hôm 8/5.

Khuất Văn Khang nhận món quà đặc biệt trong ngày sinh nhật tuổi 20Khuất Văn Khang nhận món quà đặc biệt trong ngày sinh nhật tuổi 20
Tiền vệ Khuất Văn Khang nhận giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất trận U22 Việt Nam 1-1 U22 Thái Lan khi đá chính trong ngày sinh nhật tuổi 20.
HLV U22 Indonesia tin đội nhà đủ sức thắng U22 Việt Nam và U22 Thái LanHLV U22 Indonesia tin đội nhà đủ sức thắng U22 Việt Nam và U22 Thái Lan
HLV Indra Sjafri của U22 Indonesia dành sự tôn trọng cho U22 Việt Nam nhưng vẫn tin rằng đội nhà đủ sức giành chiến thắng nếu chơi đúng sức.
Báo Indonesia lạc quan khi HLV Park Hang Seo không còn dẫn dắt U22 Việt Nam Báo Indonesia lạc quan khi HLV Park Hang Seo không còn dẫn dắt U22 Việt Nam 
Trong bài viết mới đây, tờ Bola đã tỏ ra lạc quan về chiến thắng của đội nhà khi mà U22 Việt Nam lúc này đã không còn được dẫn dắt bởi HLV Park.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục