Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Báo Indonesia lạc quan khi HLV Park Hang Seo không còn dẫn dắt U22 Việt Nam 

Thứ Sáu 12/05/2023 16:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong bài viết mới đây, tờ Bola đã tỏ ra lạc quan về chiến thắng của đội nhà khi mà U22 Việt Nam lúc này đã không còn được dẫn dắt bởi HLV Park.

Tại vòng bán kết môn bóng đá nam SEA Games 32, đội tuyển U22 Việt Nam sẽ chạm trán U22 Indonesia trong khi cặp đấu còn lại sẽ diễn ra giữa Thái Lan và Myanmar. 

Đánh giá về cơ hội của đội nhà, mới đây tờ báo nổi tiếng xứ Vạn đảo, Bola đã nhận xét việc U22 Việt Nam không còn HLV Park Hang Seo là một tín hiệu mừng với U22 Indonesia. 

HLV Park Hang Seo
Tờ Bola đặt hy vọng vào đội nhà khi HLV Park Hang Seo không còn dẫn dắt U22 Việt Nam.

Tờ Bola đưa ra đánh giá: "Giấc mơ giành HCV bóng đá nam SEA Games sau 21 năm trắng tay đã tan biến tại SEA Games 31 vào tháng 5 năm ngoái. Tuy nhiên, U22 Indonesia đang có niềm tin vào điều đó tại SEA Games năm nay. Cơ sở cho điều này là gì. 

Đó chính là việc U22 Việt Nam không còn HLV Park Hang Seo. Người đàn ông đến từ Hàn Quốc thực sự là cơn ác mộng đối với Garuda. Dẫn dắt U22 Việt Nam lúc này đang là HLV Philippe Troussier, người từng nắm quyền ở đội tuyển Nhật Bản trước đây.

Đội tuyển U22 Indonesia hoàn toàn có thể hy vọng vào những vận may có thể xuất hiện sau khi HLV Park Hang Seo chia tay Việt Nam".

Dưới thời HLV Park Hang Seo, các đội U22/U23 của Indonesia chưa từng biết mùi chiến thắng trước Việt Nam. Cụ thể họ đã để thua tới 3 lần khi hai bên gặp nhau tại các kỳ SEA Games 2019 và SEA Games 2021. Nếu tính cả trận thua 0-1 tại vòng loại U23 châu Á năm 2020 thì Indonesia đã để thua tới 4 lần khi chạm trán thầy trò ông Park.

Thành tích đối đầu vượt trội của Việt Nam trước Indonesia ở SEA GamesThành tích đối đầu vượt trội của Việt Nam trước Indonesia ở SEA Games
Theo đó trong suốt 10 năm qua, bóng đá Việt Nam chưa từng để thua trước các cầu thủ Indonesia tại đấu trường SEA Games. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X