HLV U22 Indonesia tin đội nhà đủ sức thắng U22 Việt Nam và U22 Thái Lan

HLV Indra Sjafri của U22 Indonesia dành sự tôn trọng cho U22 Việt Nam nhưng vẫn tin rằng đội nhà đủ sức giành chiến thắng nếu chơi đúng sức.

HLV U22 Indonesia chia sẻ trước trận gặp U22 Việt Nam

Giành ngôi đầu bảng A, U22 Indonesia đối đầu U22 Việt Nam ở Bán kết bóng đá nam SEA Games 32. HLV Indra Sjafri đánh giá rất cao sức mạnh của U22 Việt Nam, đồng thời coi HLV Philippe Troussier là nhà cầm quân xuất sắc nhất ở vòng Bán kết. 

Tuy nhiên, thuyền trưởng U22 Indonesia tin rằng đội nhà vẫn đủ sức giành chiến thắng nếu chơi đúng sức. HLV Indra Sjafri chia sẻ:

"Chúc mừng cả 4 đội đã vào bán kết. Đến giai đoạn này, tôi nghĩ cơ hội vào chung kết rộng chia đều cho cả bốn.

4 trận từ đầu giải cho thấy U22 Việt Nam rất nguy hiểm. Họ có HLV mới với lối chơi mới, khó lường hơn. U22 Indonesia sẽ phải đá rất tốt theo cách của chúng tôi để phong tỏa họ.

HLV U22 Indonesia tin đội nhà đủ sức thắng U22 Việt Nam và U22 Thái Lan 1
U22 Indonesia toàn thắng tại vòng bảng SEA Games 32.

U22 Indonesia cần kiểm soát trận đấu ngày mai. Chúng tôi đang tập luyện chuẩn bị để cố gắng thắng HLV giỏi nhất ở bán kết. U22 Indonesia đã thắng 4 trận ở vòng bảng, nhưng đó mới chỉ là mục tiêu đầu tiên.

Bên cạnh việc đạt mục tiêu vượt qua vòng bảng, chúng tôi cũng đã có phương án nhân sự phù hợp để giữ quân tốt nhất cho vòng bán kết. Giờ chúng tôi có lực lượng mạnh nhất để sẵn sàng vào trận ngày mai."

Bên cạnh đó, HLV Sjafri cho rằng những cuộc chạm trán với U22 Thái Lan, U22 Việt Nam trong quá khứ sẽ giúp đội bóng của ông có thêm kinh nghiệm.

"Tôi từng thua Việt Nam ở SEA Games 2019. Tuy nhiên, lần này, tôi có niềm tin rằng U22 Indonesia có lực lượng và phong độ đủ tốt để có thể đánh bại cả Việt Nam lẫn Thái Lan nếu chơi đúng sức, qua đó hướng tới huy chương vàng."

Trận Bán kết SEA Games 32 giữa U22 Indonesia vs U22 Việt Nam sẽ diễn ra vào lúc 16h00 ngày 13/5 trên sân Olympic Phnom Penh. 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục