Tuyển nữ Việt Nam nhận "liều doping" trước trận chung kết SEA Games 32

Theo đó đội tuyển nữ Việt Nam của HLV Mai Đức Chung đã được 'thưởng nóng' sau khi giành quyền vào chung kết môn bóng đá nữ SEA Games 32.

Vào tối qua 12/5, với đẳng cấp vượt trội, tuyển nữ Việt Nam của HLV Mai Đức Chung đã dễ dàng vượt qua chủ nhà Campuchia ở trận bán kết với thắng lợi 4-0.

Các bàn thắng của nhà đương kim vô địch được ghi do công của Ngân Thị Vạn Sự, Phạm Hải Yến, Trần Thị Thùy Trang (hiệp 1) và Huỳnh Như ở hiệp 2.

Tuyen nu Viet Nam
Tuyển nữ Việt Nam dễ dàng vượt qua Campuchia ở trận bán kết bóng đá nữ

Ngay sau khi trận đấu kết thúc, Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) Trần Quốc Tuấn đã xuống sân chúc mừng 'Các nữ chiến binh áo đỏ'. Bên cạnh đó, vị chủ tịch VFF cũng quyết định ‘thưởng nóng’ cho toàn đội 500 triệu đồng và căn dặn các thành viên giữ sức khỏe, tiếp tục chuẩn bị thật kỹ cho trận chung kết ngày 15/5 tới.

Dù gặp chủ nhà Campuchia nhưng đội tuyển nữ Việt Nam chỉ ra sân với đội hình 2 khi ngay cả thủ quân Huỳnh Như cũng được cất trên băng dự bị. Điều này được kỳ vọng sẽ giúp tuyển nữ Việt Nam có lợi thế hơn đối thủ Myanmar ở trận chung kết, bởi đối thủ đã phải trải qua một trận cầu đầy vất vả để hạ Thái Lan ở bán kết.

Màn so tài giữa tuyển nữ Việt Nam và nữ Myanmar sẽ diễn ra lúc 19h00 ngày 15/5 tới. Đây là đối thủ mà thầy trò ông Mai Đức Chung đã dễ dàng đánh bại ở vòng bảng. 

Song khi nhắc tới Myanmar, HLV Mai Đức Chung đã thể hiện sự cảnh giác khi cho biết: "Không thể vì chiến thắng ở vòng bảng mà chủ quan. Chúng tôi phải quên trận đấu đó đi để tập trung hoàn toàn vào trận chung kết. Mục tiêu của đội vẫn luôn như vậy. Cố gắng từng trận một để hướng tới thắng lợi cuối cùng".

VIDEO: Nữ Việt Nam 4-0 nữ Campuchia (Bán kết SEA Games 32) 

video

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục