Khuất Văn Khang nhận món quà đặc biệt trong ngày sinh nhật tuổi 20

Tiền vệ Khuất Văn Khang nhận giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất trận U22 Việt Nam 1-1 U22 Thái Lan khi đá chính trong ngày sinh nhật tuổi 20.

video

Khuất Văn Khang hay nhất trận hoà của Việt Nam trước Thái Lan

Trong ngày tiền vệ Khuất Văn Khang đón sinh nhật tuổi 20 cũng là ngày anh được HLV Troussier đăng ký đá chính đầu tiên tại SEA Games 32. Đây là trận đấu quyết định ngôi đầu bảng giữa U22 Việt Nam và U22 Thái Lan.

Đáp lại sự tin tưởng của vị chiến lược gia người Pháp, Khuất Văn Khang đã ngày thi đấu thực sự ấn tượng. Duy chỉ có bàn thắng là không đến với chân sút thuộc biên chế của Viettel FC.

Trong suối 90 phút thi đấu, Văn Khang không ít lần đưa khung thành của Thái Lan vào thế nguy hiểm. Phút 17, khi U22 Việt Nam đang bị dẫn 1-0, Văn Khang đã có một cú đánh đầu đưa bóng đi chệch khung thành trong gang tấc.

Van Khang nhan giai cau thu xuat sac nhat tran dau U22 Viet Nam vs Thai Lan
Văn Khang nhận giải cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu U22 Việt Nam vs Thái Lan

Đến phút 74, cầu thủ này một lần nữa tung ra cú sút phạt từ ngoài vòng cấm, đưa bóng và góc cao của khung thành U22 Thái Lan. Tuy nhiên, thủ môn Thirawooth cũng xuất sắc không kém khi đẩy bóng vọt xà.

Phút 81, Văn Khang có thêm một cơ hội nữa từ đường căng ngang của đồng đội. Tiếc rằng anh cũng không tận dụng thành công. Nếu như có thể ghi 1 trong 3 tình huống kể trên, U22 Việt Nam rất có thể đã giành chiến thắng trước U22 Thái Lan thay vì kết quả hoà 1-1.

Sau trận đấu, tiền vệ Văn Khang đã nhận giải thưởng “Cầu thủ hay nhất trận”. Đây là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực của chân sút này trong ngày sinh nhật tròn 20 tuổi.

Văn Khang vẫn còn đó cơ hội khi U22 Việt Nam đối đầu với U22 Indonesia ở vòng bán kết. Anh sẽ có cơ hội ghi bàn để tặng quà sinh nhật muộn cho chính mình.

Sau trận đấu, Văn Khang cũng nhận món quà đặc biệt tại khách sạn. Anh hạnh phúc khi được thổi nến cắt bánh sinh nhật cùng đồng đội và ban huấn luyện trong ngày tròn 20 tuổi.

Vào ngày 13/5,Văn Khang sẽ cùng U22 Việt Nam sẽ bước vào trận bán kết gặp U22 Indonesia. Đây được đánh giá là đối thủ khó chịu và có thể gây ra nhiều khó khăn cho hành trình bảo vệ tấm HCV của đoàn quân áo đỏ.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục