Lê Quang Liêm và đồng đội được thưởng lớn ở SEA Games 31

Đội tuyển cờ vua Việt Nam vừa được Ngân hàng Nam Á hứa thưởng lớn nếu giành được huy chương tại SEA Games 31.

 

Nhằm động viên tinh thần quyết tâm chinh phục huy chương của các kỳ thủ Việt Nam, mới đây Ngân hàng Nam Á đã treo thưởng lớn cho Lê Quang Liêm và đồng đội, nếu giành được huy chương tại SEA Games 31.

Cụ thể, Nam Á sẽ trao mỗi huy chương vàng cá nhân và đồng đội là 20 triệu đồng/giải; huy chương bạc cá nhân và đồng đội là 10 triệu đồng/giải; huy chương đồng cá nhân và đồng đội là 6 triệu đồng/giải. 

Lê Quang Liêm
Lê Quang Liêm và đồng đội được treo thưởng lớn tại SEA Games 31

VĐV không giành huy chương (mỗi VĐV) cũng được nhận 2 triệu đồng; trưởng đoàn, các HLV được 10 triệu đồng; mỗi cán bộ làm việc tại Văn phòng Liên đoàn Cờ Việt Nam chuẩn bị cho SEA Games 31 được 5 triệu đồng.

Đây sẽ là một nguồn động viên tinh thần rất lớn để các kỳ thủ quyết tâm đạt thứ hạng cao nhất ở SEA Games sắp tới. Trước đó, BTC SEA Games 31 thông qua các nhà tài trợ cũng đang cân nhắc sẽ trao thưởng cho các VĐV Việt Nam giành huy chương ở kỳ đại hội sắp sắp tới.

Cụ thể, các mức thưởng nóng dự kiến được trao sẽ là 10 triệu đồng/huy chương vàng, 7 triệu đồng/huy chương bạc và 5 triệu đồng/huy chương đồng. Mức thưởng chính thức sẽ sớm được đưa ra sau khi BTC tổng hợp số tiền tài trợ từ các mạnh thường quân đồng hành cùng đoàn thể thao Việt Nam tại SEA Games 31.

Tại SEA Games 31, ĐT cờ vua Việt Nam đặt mục tiêu giành 5 HCV/10 nội dung thi đấu. Đội sẽ có 9 kỳ thủ tham dự gồm: Lê Quang Liêm, Nguyễn Ngọc Trường Sơn, Trần Tuấn Minh, Lê Tuấn Minh (nam); Phạm Lê Thảo Nguyên, Hoàng Thị Bảo Trâm, Nguyễn Thị Mai Hưng, Võ Thị Kim Phụng và Bạch Ngọc Thuỳ Dương (nữ) trong đó Quang Liêm là niềm hy vọng số 1.

Lê Quang Liêm tiếp tục gây sốc trước đương kim vô địch World CupLê Quang Liêm tiếp tục gây sốc trước đương kim vô địch World Cup
Siêu đại kiện tướng Lê Quang Liêm một lần nữa lại làm chao đảo làng cờ vua thế giới khi vượt qua nhà đương kim vô địch World Cup, Jan-Krzysztof Duda người Ba...
Lê Quang Liêm tạo địa chấn trước thềm SEA Games 31Lê Quang Liêm tạo địa chấn trước thềm SEA Games 31
Siêu đại kiện tướng Lê Quang Liêm vừa tạo nên cú sốc trong làng cờ vua thế giới khi có lần đầu tiên đánh bại được kỳ thủ Na Uy Magnus Carlsen - người được ca...

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục