Đối thủ của U23 Việt Nam bỏ đá giải quốc nội vì SEA Games 31

Nhằm chuẩn bị tốt nhất cho SEA Games 31, đội bóng Azkals Development với nòng cốt là các cầu thủ trẻ U23 Philippines mới đây đã bỏ một trận đấu tại giải quốc nội nước này.

 

Theo Asean Football, CLB Azkals Development Team (ADT) với thành phần gồm nhiều cầu thủ trẻ U23 Philippines đã không tham dự trận đấu với đối thủ Dynamic Herb Cebu FC tại giải quốc nội của nước này - Philippines Football League, qua đó chấp nhận việc bị xử thua 0-3.

Azkals Development Team bỏ giải quốc nội để chuẩn bị cho SEA Games 31
Azkals Development Team bỏ giải quốc nội để chuẩn bị cho SEA Games 31

Sở dĩ có việc này là bởi ADT muốn có thêm thời gian chuẩn bị trước khi sang Việt Nam dự SEA Games 31. Đây là đội bóng được hình thành vào năm 2020 và chịu sự quản lý của LĐBĐ Philippines (PFF) nhưng vẫn thi đấu như một đội bóng chuyên nghiệp.

Sứ mệnh của Azkals Development Team chính là nơi quy tụ và phát triển nhiều tài năng trẻ triển vọng của bóng đá Philippines. Việc được tập luyện và thi đấu cùng nhau hứa hẹn sẽ giúp các cầu thủ U23 nước này có thêm tự tin trước khi đến Việt Nam tham dự SEA Games.

Theo kế hoạch, 'Những chiến binh Azkals' sẽ có chuyến tập huấn ngắn ngày tại Malaysia trong thời gian từ 27/4 đến 4/5. Sau đó họ sẽ có mặt tại Việt Trì để chuẩn bị cho SEA Games 31.

Ở giải đấu tới, U23 Philippines sẽ phải cạnh tranh với ĐT U23 Việt Nam, Indonesia, Myanmar và Timor Leste cho một trong hai tấm vé đi tiếp ở bảng A. Đây là đối thủ mà thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ chạm trán ở trận đấu diễn ra lúc 19h00 vào ngày 8/5 sắp tới.

Cựu sao Hà Nội FC được bổ sung cho ĐT U23 Việt NamCựu sao Hà Nội FC được bổ sung cho ĐT U23 Việt Nam
HLV Park Hang Seo tiếp tục gây bất ngờ khi triệu tập tiền vệ Nguyễn Hồng Sơn của Sài Gòn FC lên ĐT U23 Việt Nam.
HLV Shin Tae Yong chai mặt đến xin đội bóng Hàn Quốc nhả quânHLV Shin Tae Yong chai mặt đến xin đội bóng Hàn Quốc nhả quân
Theo báo chí Indonesia, vị thuyền trưởng đội U23 nước này, ông Shin Tae Yong mới đây đã đến trụ sở CLB Ansan Greeners để thuyết phục BLĐ đội bóng này nhả người.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục