Hồng Sơn được bổ sung cho ĐT U23 Việt Nam

HLV Park Hang Seo tiếp tục gây bất ngờ khi triệu tập tiền vệ Nguyễn Hồng Sơn của Sài Gòn FC lên ĐT U23 Việt Nam.

 

Khi mà SEA Games 31 đang cận kề, tưởng chừng như ĐT U23 Việt Nam đã có một bộ khung hoàn chỉnh cho giải đấu thì HLV Park Hang Seo mới đây đã bất ngờ khi gọi thêm một loạt cầu thủ trẻ lên tuyển. 

Và sau những Hai Long, Danh Trung, Hữu Thắng, Minh Bình,.... cái tên mới nhất được ông thầy người Hàn Quốc trao cơ hội là tiền vệ của Sài Gòn FC, Nguyễn Hồng Sơn, qua đó nâng tổng số thành viên ĐT U23 Việt Nam lên thành 39 người.

Nguyễn Hồng Sơn lên tuyển U23 Việt Nam
Tiền vệ Nguyễn Hồng Sơn được gọi bổ sung lên tuyển U23 Việt Nam

Nguyễn Hồng Sơn (trùng tên với danh thủ Hồng Sơn của Thể Công) là tài năng trưởng thành từ lò đào tạo cầu thủ trẻ của PVF. Anh sau đó về khoác áo CLB Hà Nội và từng có một thời gian thi đấu khá ấn tượng tại CLB Quảng Nam. 

Đến mùa bóng năm nay, Hồng Sơn đã xin BLĐ Hà Nội FC thanh lý hợp đồng sớm để vào Nam khoác áo CLB Sài Gòn nhằm tìm kiếm cơ hội thi đấu nhiều hơn. Tại bến đỗ mới, ngôi sao sinh năm 2000 nhanh chóng khẳng định tài năng. Và mới đây chính cầu thủ này đã ghi bàn giúp đội bóng của mình vượt qua TP.HCM FC ở vòng 1/8 cúp quốc gia 2022.

Với sự xuất hiện của tiền vệ Nguyễn Hồng Sơn trên tuyển, HLV Park Hang Seo sẽ có thêm một phương án cho vị trí tiền vệ tấn công. Song với việc thời gian còn lại không nhiều, liệu Hồng Sơn có cơ hội để ghi điểm và giành được một suất dự SEA Games 31 với các đồng đội?

Lộ diện 12 gương mặt được thầy Park chấm cho SEA Games 31Lộ diện 12 gương mặt được thầy Park chấm cho SEA Games 31
Theo một số nguồn tin, nhà cầm quân người Hàn Quốc đã chọn ra một vài cái tên ưng ý nhất cho danh sách 20 tuyển thủ U23 Việt Nam tham dự SEA Games 31.

 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục