Kiatisuk trợ giúp BHL U23 Thái Lan ở SEA Games 31

Theo báo chí xứ chùa Vàng, vị thuyền trưởng HAGL đã có những chia sẻ với HLV Polking và các thành viên BHL U23 Thái Lan đôi điều về sân Thiên Trường, nơi mà ĐT U23 Thái Lan sắp bước vào thi đấu.

 

Theo thông tin mới được tờ Siamsport tiết lộ, HLV Mano Polking mới đây đã cho biết rằng trước khi cùng toàn đội bay sang Việt Nam tham dự môn bóng đá nam SEA Games 31, ông đã tham vấn HLV Kiatisak về tình trạng mặt cỏ sân Thiên Trường của CLB Nam Định (nơi tổ chức các trận ở bảng B).

U23 Thái Lan
HLV Polking thừa nhận đã hỏi Kiatisuk trước khi tham dự SEA Games 31

Siamsport dẫn lời ông Polking cho hay: "Kiatisuk đã cho tôi biết về mặt cỏ sân Thiên Trường hiện nay dù chưa thực sự hoàn hảo, nhưng cũng đáp ứng điều kiện thi đấu. Khi làm việc tại Việt Nam, tôi cũng đã chứng kiến nhiều mặt sân có chất lượng tốt, và nhiều sân cũng rất xấu. Do đó, chúng tôi phải chuẩn bị tâm lý cho việc này, và phải thích ứng với mọi điều kiện thi đấu".

Rõ ràng, với những hiểu biết của mình sau hơn một năm làm việc tại Việt Nam cho HAGL, 'Zico Thái' sẽ có thể đưa ra những lời khuyên tốt nhất cho U23 Thái Lan. Cá nhân HLV Polking trước đó cũng từng làm việc tại V-League cho CLB TP.HCM nên cũng ít nhiều có sự hiểu biết về các điều kiện thi đấu ở Việt Nam. 

Và đây chắc chắn sẽ là một lợi thế vô cùng lớn của họ so với các đối thủ tại bảng B. Theo kết quả bốc thăm, U23 Thái Lan nằm cùng bảng với Malaysia, Singapore, Campuchia và Lào. Đây được đánh giá là một bảng đấu không quá nặng và cơ hội để 'Voi chiến' đi tiếp vào bán kết là rất lớn. Người Thái sẽ đá trận ra quân gặp Malaysia vào ngày 7/5 tới.

U23 Thái Lan đổ bộ đến Việt NamU23 Thái Lan đổ bộ đến Việt Nam
ĐT U23 Thái Lan đã có mặt tại Việt Nam vào sáng ngày 4/5 để chuẩn bị cho chiến dịch tranh Vàng SEA Games 31 sắp tới.
HLV U23 Thái Lan lo lắng đến mất ngủ trước thềm SEA Games 31HLV U23 Thái Lan lo lắng đến mất ngủ trước thềm SEA Games 31
Chia sẻ trước truyền thông mới đây, HLV Mano Polking của ĐT U23 Thái Lan đã tỏ ra vô cùng lo lắng trước khi SEA Games 31 khởi tranh.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục