U23 Thái Lan đổ bộ đến Việt Nam

ĐT U23 Thái Lan đã có mặt tại Việt Nam vào sáng ngày 4/5 để chuẩn bị cho chiến dịch tranh Vàng SEA Games 31 sắp tới.

Theo Hiệp hội bóng đá Thái Lan (FAT), vào sáng ngày 4/5, ban huấn luyện và các cầu thủ U23 Thái Lan đã đặt chân xuống tới sân bay Nội Bài, chính thức đánh dấu hành trình chinh phục tấm HCV SEA Games 31 tại Việt Nam.

Chuyến bay này chở huấn luyện viên Mano Polking cùng 16 cầu thủ. 4 cầu thủ còn lại gồm Irafan Dolo, Methee Sarakham, Nakin Wisetchat và Kornwit Tasa sẽ bay chuyến muộn hơn vào ngày 5/5.

U23 Thái Lan
ĐT U23 Thái Lan đã đến Việt Nam.

Tại kỳ đại hội lần này, U23 Thái Lan nằm ở bảng B sẽ thi đấu tại Thiên Trường (Nam Định) cùng các đối thủ Malaysia, Campuchia, Singapore và Lào. Họ sẽ chạm trán đối thủ Malaysia ở trận ra quân vào tối 7/5.

Trước ngày sang Việt Nam, ĐT U23 Thái Lan cũng đã chính thức chốt danh sách thi đấu với 20 gương mặt, trong đó có 3 cái tên đang chơi bóng tại châu Âu, gồm hậu vệ Jonathan Khemdee (OB - Đan Mạch), tiền vệ Ben Davis (Oxford United - Anh) và Chayapipat Suphanphat (Estroil - Bồ Đào Nha).

Đội hình U23 Thái Lan dự SEA Games lần này thiếu vắng "thần đồng" Suphanat Mueanta do CLB Buriram United không chịu nhả quân, nhưng 'Voi chiến' vẫn được đánh giá là một ứng viên nặng ký cho tấm HCV, nhất là khi lại được dẫn dắt bởi HLV Mano Polking.

U23 Thái Lan
HLV Polking được kỳ vọng sẽ giúp U23 Thái Lan giành HCV SEA Games 31

Chia sẻ về mục tiêu tại giải lần này, nhà cầm quân sinh năm 1976 khẳng định: "SEA Games lần này không dễ dàng gì, nhưng chúng tôi sẽ cố gắng hết mình để đạt được mục tiêu. Chúng tôi không quá lo lắng và sẽ cố gắng hết mình để chuẩn bị tốt nhất".

SEA Games 31 và cuộc đấu trí trên băng ghế chỉ đạoSEA Games 31 và cuộc đấu trí trên băng ghế chỉ đạo
Với sự góp mặt của 3 vị HLV tài năng và nổi tiếng trong khu vực là Park Hang Seo, Shin Tae Yong và Mano Polking, môn bóng đá nam SEA Games 31 hứa hẹn sẽ diễn...
U23 Việt Nam chốt danh sách chính thức dự SEA Games 31U23 Việt Nam chốt danh sách chính thức dự SEA Games 31
Trước màn so tài đầu tiên tại SEA Games 31 gặp đối thủ Indonesia vào tối 6/5, HLV Park Hang Seo đã chính thức chốt danh sách ĐT U23 Việt Nam.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục