HLV Shin Tae Yong thận trọng trước trận gặp U23 Việt Nam

HLV U23 Indonesia tự tin giành chiến thắng trước U23 Việt Nam trong trận mở màn SEA Games 31.

HLV U23 Indonesia quyết tâm cao trước trận gặp U23 Việt Nam

Trận đấu mở màn SEA Games năm nay của U23 Việt Nam sẽ là cuộc đối đầu với U23 Indonesia. Trận chung kết SEA Games 30 sẽ được tái hiện và người hâm mộ hai đội đều rất mong chờ cuộc đối đầu này. Sáng ngày 5/5, HLV Park Hang Seo cùng HLV Shin Tae Yong đã tham gia buổi họp báo trước trận.

Trả lời phỏng vấn, HLV U23 Indonesia tỏ ra thận trọng và coi trận đấu với U23 Việt Nam là trận đấu quan trọng nhất với đội bóng này tại SEA Games 31. Ông cũng chia sẻ rằng mình sẽ nỗ lực để mang về 3 điểm cho U23 Indonesia:

"Tôi đã xem lại trận đấu của hai đội ba năm trước. Tôi thấy rất vui khi ông Park thành công ở Việt Nam. Tôi thấy trình độ HLV Hàn Quốc được nâng lên vị trí mới ở khu vực Đông Nam Á. Cá nhân tôi cũng sẽ làm hết mình ở trong trận đấu tới.

Nhiều cầu thủ của chúng tôi đã tiến bộ, đã có những cầu thủ chơi ở châu Âu, đây là tín hiệu tốt với toàn đội. U23 Indonesia sẽ có sự tiến bộ hơn ở trận đấu tới. Tôi đã không thắng hai lần gần nhất gặp ông Park, điều đó không có gì phải xấu hổ và tôi tự tin ở lần chạm trán này.

HLV Shin Tae Yong thận trọng trước trận gặp U23 Việt Nam 1
U23 Indonesia sẵn sàng hướng tới trận đấu với U23 Việt Nam

U23 Việt Nam trước đây có chiều sâu và lực lượng đội hình chất lượng hơn chúng tôi nhiều. Chưa kể sắp tới, họ có đông cổ động viên đến cổ vũ, đó là bất lợi với Indonesia. Tuy vậy, học trò của tôi đang cảm thấy thoải mái và sẽ cống hiến một trận đấu hay."

Chiến lược gia sinh năm 1970 cũng chia sẻ rằng ông không có nhiều thông tin về các đối thủ tại SEA Games năm nay: "Đến với SEA Games 31, chúng tôi chưa có nhiều thông tin về các đối thủ. Vì vậy, tôi sẽ phải xem họ thi đấu để có sự chuẩn bị tốt nhất trong thời gian tới."

U23 Indonesia đã có buổi tập đầu tiên tại Phú Thọ trước thềm trận đấu với U23 Việt Nam. Trong số những cái tên có mặt trong danh sách tập trung của HLV Shin, có không ít cầu thủ đang là trụ cột của ĐT Indonesia như đội trưởng Asnawi hay tiền đạo Egy Maulana cùng tiền vệ Witan Sulaeman.

HLV Park: Tôi sẽ nỗ lực hết mình trong giải đấu cuối với U23 Việt NamHLV Park: Tôi sẽ nỗ lực hết mình trong giải đấu cuối với U23 Việt Nam
HLV Park Hang Seo đã trả lời truyền thông về khâu chuẩn bị, mục tiêu của đội U23 Việt Nam trước trận đấu mở màn được xem là “chung kết bảng A” môn bóng đá nam SEA Games 31 đối đầu với U23 Indonesia diễn ra vào ngày mai (6/5).
Lực lượng của U23 Indonesia lần này mạnh hơn trước rất nhiềuLực lượng của U23 Indonesia lần này mạnh hơn trước rất nhiều
Đánh giá về đối thủ ở trận mở màn SEA Games 31, HLV Park Hang Seo thừa nhận đội hình U23 Indonesia lúc này đã khác xa so với 3 năm trước.

 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục