Sếp lớn Indonesia ra chỉ thị phải thắng Việt Nam ở trận mở màn SEA Games 31

U23 Indonesia đang phải nhận trọng trách cực lớn từ Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Indonesia (PSSI) Mochamad Iriawan về việc phải giành chiến thắng trước U23 Việt Nam ở trận mở màn vào ngày mai (6/5).

U23 Indonesia nhận chỉ thị phải thắng trước U23 Việt Nam

U23 Indonesia nhận được nhiều sự ưu tiên cùng sự chuẩn bị kỹ lưỡng với chuyến du đấu tại Hàn Quốc cho môn bóng đá nam SEA Games 31, Chủ tịch Iriawan đang rất mong chờ màn “đòi nợ” của đội nhà: "Chúng tôi tràn đầy niềm tin rằng Garuda Muda (biệt danh của đội bóng nước này) có thể đánh bại nhà đương kim vô địch Việt Nam. Đặc biệt hiện tại đội đang có phong độ tốt và lối chơi tiếp tục được cải thiện sau khi trải qua đợt tập huấn ở Hàn Quốc".

Tại bảng A, môn bóng đá nam SEA Games, cả hai đội đều được đánh giá là ứng viên nặng ký để giành tấm vé vào bán kết. Vì vậy mà màn đối đầu diễn ra vào ngày mai (6/5) đang nhận được sự quan tâm đặc biệt.

Sếp lớn Indonesia ra chỉ thị phải thắng Việt Nam ở trận mở màn hình ảnh

Chủ tịch Mochamad Iriawan đặt mục tiêu giành HCV cho U23 Indonesia tại SEA Games 31

"Tôi sẽ tiếp tục theo dõi và nhận các báo cáo liên quan đến tình hình phát triển của đội. Hiện tại, 2 cầu thủ là Asnawi Mangkualam và Elkan Baggott (đều thi đấu ở nước ngoài) vẫn chưa thể hội quân cùng đội. Tuy nhiên, lực lượng 18 cầu thủ hiện tại thì đã sẵn sàng  xung trận và sẽ tập luyện chăm chỉ chuẩn bị cho trận đấu với Việt Nam. Hy vọng ở SEA Games 31, Indonesia có thể giành HCV môn bóng đá”, chủ tịch PSSI khẳng định.

Chia sẻ trong buổi họp báo diễn ra sáng nay (5/5), HLV Shin Tae Yong cũng đặt mục tiêu cao cùng U23 Indonesia:

"Tôi đã xem trận đấu của 2 đội vào 3 năm trước khi hòa 0-0. Tôi thấy rất vui khi ông Park thành công ở Việt Nam. Tôi thấy trình độ HLV Hàn Quốc được nâng lên vị trí mới ở Đông Nam Á. Cá nhân tôi cũng sẽ làm hết mình khi gặp trận đấu tới".

Màn đối đầu giữa U23 Việt Nam và U23 Indonesia sẽ diễn ra trên sân Việt Trì, Phú Thọ, lúc 19h ngày mai 6/5.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục