HLV U23 Thái Lan lo lắng đến mất ngủ trước thềm SEA Games 31

Chia sẻ trước truyền thông mới đây, HLV Mano Polking của ĐT U23 Thái Lan đã tỏ ra vô cùng lo lắng trước khi SEA Games 31 khởi tranh.

HLV Polking lo lắng cho trận ra quân tại SEA Games 31

HLV Mano Polking của ĐT U23 Thái Lan đã tỏ ra khá lo lắng trước khi SEA Games 31 chính thức khởi tranh. Nhà cầm quân người Đức chia sẻ với Siam Sport cho hay:

“Chúng tôi đặt quyết tâm cao độ trong trận ra quân gặp U23 Malaysia, do đó tôi đã suy nghĩ rất nhiều. Tôi không thể ngủ trong 2 đêm gần nhất và trong đầu tôi đang suy nghĩ về một số vấn đề. Tôi sẽ đợi đến khi U23 Thái Lan có đủ lực lượng, trước khi ra quyết định cuối cùng”.

HLV U23 Thái Lan lo lắng đến mất ngủ trước thềm SEA Games 31 hình ảnh

Polking lo lắng do đội chưa có buổi tập đủ hết 20 cầu thủ

“U23 Thái Lan hiện vẫn chưa có sự chuẩn bị tốt nhất. Ngay lúc này, đội hình của chúng tôi chưa được hoàn thiện. Hôm nay, vòng cuối cùng của Thai League 2021/22 sẽ kết thúc. Những cầu thủ còn lại của U23 Thái Lan sẽ đến Việt Nam và tập trung cùng cả đội để chuẩn bị cho trận đấu với Malaysia”.

“Trưởng đoàn kỳ vọng U23 Thái Lan sẽ mang HCV về cho người hâm mộ. Giống như AFF Cup 2020, sự chuẩn bị và mục tiêu của chúng tôi ở SEA Games 31 là tương đương” - HLV Mano Polking cho biết thêm.

Vào trưa ngày hôm nay (4/5), ĐT U23 Thái Lan với 16 tuyển thủ và đội ngũ huấn luyện đã có mặt tại Hà Nội. Những cầu thủ còn lại sẽ sớm hoàn tất thủ tục để bay tới Việt Nam trước khi trận đấu đầu tiên của vòng bảng được khởi tranh vào ngày 7/5.

Tại SEA Games năm nay, Thái Lan nằm cùng bảng B với những đội bóng như Malaysia, Campuchia, Singapore và Lào. Thầy trò HLV Mano Polking sẽ chạm trán U23 Malaysia ở trận ra quân trên sân Thiên Trường.

Tiến Linh gặp vấn đề, thầy Park thêm âu lo trước màn so tài với IndonesiaTiến Linh gặp vấn đề, thầy Park thêm âu lo trước màn so tài với Indonesia
HLV Park Hang Seo đang đối mặt với thách thức lớn đầu tiên ở ĐT U23 Việt Nam khi chân sút chủ lực Nguyễn Tiến Linh đã gặp phải một vấn đề ngay trước trận gặp...
Giá vé chợ đen xem trận mở màn của U23 Việt Nam tại SEA Games 31 tăng phi mãGiá vé chợ đen xem trận mở màn của U23 Việt Nam tại SEA Games 31 tăng phi mã
Dân phe vé đang đẩy giá xem U23 Việt Nam thi đấu tại SEA Games 31 lên cao nhất có thể để tạo sức nóng cho thị trường.
Hà Đức Chinh gây chú ý với mẫu thiệp cưới ‘không giống ai’Hà Đức Chinh gây chú ý với mẫu thiệp cưới ‘không giống ai’
Tiền đạo Hà Đức Chinh mới đây đã gây ấn tượng với mẫu thiệp cưới độc lạ, chuẩn bị cho lễ thành hôn với bà xã Mai Hà Trang tại Hà Nội.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục