Sao Indonesia chỉ được phép đá trận gặp U23 Việt Nam

Theo truyền thông xứ Vạn đảo, tiền vệ Saddil Ramdani, 23 tuổi, chỉ được phép tham dự trận gặp U23 Việt Nam (ngày 6/5) trước khi trở lại Malaysia theo yêu cầu từ phía đội bóng chủ quản Sabah FC.

 

Theo tờ BolaSkor, Ramdani chỉ được tham dự trận ra quân bảng A gặp U23 Việt Nam vào tối ngày mai, 6/5. Sau đó, cầu thủ chạy cánh này phải tức tốc trở về CLB Sabah FC ở Malaysia để chuẩn bị cho trận gặp Kelantan United (ngày 13/5) và Penang-Sabah (17/5) tại giải vô địch Malaysia.

Sao Indonesia chỉ đá phép đá trận gặp U23 Việt Nam hình ảnh
Tiền vệ Saddil Ramdani (số 9) chỉ được phép đá trận gặp U23 Việt Nam

Ban đầu, phía CLB Sabah khẳng định sẽ không đồng ý để tiền vệ Saddil Ramdani trở về U23 Indonesia dự SEA Games 31 do giải đấu không nằm trong lịch trình thi đấu FIFA Days.

Tuy nhiên, dưới tác động mạnh của LĐBĐ Indonesia (PSSI) và HLV Shin Tae Yong, cùng một phần thuyết phục từ LĐBĐ Malaysia (FAM), CLB Sabah phải miễn cưỡng đồng ý cho tiền vệ Saddil Ramdani. 

Song họ cũng ra điều kiện là Ramdani chỉ được tham dự trận ra quân tại bảng A. Và sau trận đấu này, cầu thủ chạy cánh sinh năm 1999 sẽ phải trở về CLB để chuẩn bị cho trận gặp Kelantan United (ngày 13/5) và Penang-Sabah (17/5) tại giải vô địch quốc gia Malaysia. Trong trường hợp, U23 Indonesia đoạt vé vào bán kết, Ramdani một lần nữa sẽ bay sang Việt Nam để hội quân cùng các đồng đội.

Ramdani là cầu thủ quan trọng của U23 Indonesia. Đây cũng sẽ là lần thứ ba anh dự SEA Games. Năm 2017, dưới sự dẫn dắt của HLV Luis Milla, Ramdani cùng đồng đội giành HC đồng. Hai năm sau tại Philippines, họ vào chung kết và thua Việt Nam 0-3.

 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục