"Lực lượng của U23 Indonesia lần này mạnh hơn trước rất nhiều"

Đánh giá về đối thủ ở trận mở màn SEA Games 31, HLV Park Hang Seo thừa nhận đội hình U23 Indonesia lúc này đã khác xa so với 3 năm trước.

 

Vào lúc 19h00 tối mai 6/5, ĐT U23 Việt Nam sẽ đá trận ra quân tại SEA Games 31 gặp đội tuyển U23 Indonesia. Đây sẽ là trận đấu tái hiện màn thư hùng trong trận chung kết môn bóng đá nam SEA Games 30 diễn ra vào cuối năm 2019.

U23 Indonesia vs U23 Australia
HLV Park Hang Seo đánh giá cao sức mạnh của ĐT U23 Indonesia

Và nhắc tới đối thủ mà mình và các học trò sắp sửa đối mặt, thầy Park nhận xét: "U23 Indonesia có nhiều cầu thủ từng tham dự AFF Cup 2020, có cả cầu thủ nhập tịch, thi đấu ở nước ngoài như Hà Lan, Anh, giải hạng 2 Hàn Quốc, cộng với cầu thủ quá tuổi. Tôi nghĩ lực lượng của U23 Indonesia ở giải đấu này mạnh hơn giải đấu trước rất nhiều.

Hai năm trước U23 Việt Nam đã vào chung kết gặp U23 Indonesia và chúng tôi đã chiến thắng để giành HCV. Nhưng giờ Indonesia có HLV trưởng mới và đạt được nhiều thành tích khiến dư luận họ có sự kỳ vọng lớn".

Dù vậy vị thuyền trưởng sinh năm 1957 vẫn khẳng định mình đã có nhiều phương án, đối sách để giành điểm ở trận ra quân vào tối mai.

Thầy Park nói tiếp: "Tôi không thể biết U23 Indonesia sẽ đá thế nào, chiến thuật làm sao khi gặp U23 Việt Nam. Chúng tôi sẽ chuẩn bị nhiều phương án, đối sách để khắc phục điểm đó để có trận đấu mở màn tốt với Indonesia. Tùy tình huống cụ thể chúng tôi sẽ đưa ra phương án để hướng đến kết quả tốt nhất".

Môn bóng đá nam SEA Games 31 sẽ khởi tranh vào ngày mai 6/5 với hai trận đấu U23 Philippines - U23 Timor Leste (16h00) và U23 Việt Nam - U23 Indonesia (19h00) trên sân Việt Trì, Phú Thọ.

Đây là trận đấu mà thầy trò HLV Park Hang Seo buộc phải giành 3 điểm để chắc suất giành vị trí đầu bảng. Nếu không một kịch bản tương tự AFF Cup 2020 có thể sẽ lặp lại với họ khi để cho Garuda lấy mất ngôi đầu trên BXH.

SEA Games 31 và cuộc đấu trí trên băng ghế chỉ đạoSEA Games 31 và cuộc đấu trí trên băng ghế chỉ đạo
Với sự góp mặt của 3 vị HLV tài năng và nổi tiếng trong khu vực là Park Hang Seo, Shin Tae Yong và Mano Polking, môn bóng đá nam SEA Games 31 hứa hẹn sẽ diễn...

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục