HLV Park: Tôi sẽ nỗ lực hết mình trong giải đấu cuối với U23 Việt Nam

HLV Park Hang Seo đã trả lời truyền thông về khâu chuẩn bị, mục tiêu của đội U23 Việt Nam trước trận đấu mở màn được xem là “chung kết bảng A” môn bóng đá nam SEA Games 31 đối đầu với U23 Indonesia diễn ra vào ngày mai (6/5).

Sáng nay 5/5 đã diễn ra buổi họp báo trước khi môn bóng đá nam ở bảng A khởi tranh trên sân Việt Trì.

"Trước tiên, tôi muốn chia sẻ đây kỳ SEA Games 31 tổ chức tại Việt Nam và chúng ta nhà đương kim vô địch. Tôi biết người hâm mộ Việt Nam rất kỳ vọng vào chúng tôi. Tôi biết các cầu thủ gặp một chút áp lực, nhưng họ sẽ cố gắng hoàn thành nhiệm vụ bảo vệ chiếc HCV và mang niềm vui cho mọi người", ông Park trả lời trong cuộc họp báo tại Việt Trì.

HLV Park Hang Seo trả lời họp báo trước trận đấu Indonesia hình ảnh
HLV Park Hang Seo nỗ lực giúp U23 Việt Nam đạt thành tích cao nhất

"Dưới góc độ cá nhân, đây là giải đấu cuối cùng của tôi với U23 Việt Nam. Tôi sẽ nỗ lực để mang thành tích tốt nhất cho đội Việt Nam"

, vị chiến lược gia người Hàn Quốc nhấn mạnh.

Khi được hỏi về lần đối đầu với U23 Indonesia, đội bóng được dẫn dắt bởi HLV đồng hương Shin Tae Yong, HLV Park Hang Seo thẳng thắn: "Hai năm trước, U23 Việt Nam vào chung kết đối đầu với U23 Indonesia và chúng tôi đã chiến thắng để giành HCV. Năm nay, họ đã có sự thay đổi, có HLV mới và đạt nhiều thành tích, cũng có nhiều hơn những kỳ vọng. Tôi và HLV bên phía U23 Indonesia đều là người Hàn Quốc, chúng tôi có nhiệm vụ và nơi cống hiến riêng, và chúng tôi sẽ nỗ lực cho mục tiêu lần này".


Trả lời về trường hợp của tiền đạo Nguyễn Tiến Linh, HLV Park Hang Seo cho biết chân sút thuộc biên chế của Bình Dương không gặp chấn thương nghiêm trọng. Ông cũng không muốn chia sẻ nhiều thông tin về cầu thủ chủ chốt của mình khi có nhiều phóng viên Indonesia trong phòng họp báo.

U23 Việt Nam dự SEA Games 31 với tư cách đương kim vô địch. Nhưng so với lứa giành HCV trên đất Philippines năm 2019, lực lượng trong tay HLV Park lần này không còn các ngôi sao như Quang Hải, Văn Hậu, Trọng Hoàng....

Dẫu vậy, mục tiêu của đoàn quân áo đỏ không thay đổi, đó là hướng đến chức vô địch. U23 Việt Nam sẽ có trận ra quân đối đầu với U23 Indonesia. Đây được xem là bài kiểm tra năng lực quan trọng với HLV Park và các học trò trên chặng đường chinh phục ngôi cao nhất trên sân nhà. Màn đối đầu của hai đội sẽ diễn ra trên sân Việt Trì, Phú Thọ, lúc 19h ngày mai 6/5.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục