Báo Thái kỳ vọng HLV Mano Polking sẽ vô địch SEA Games 31

Tờ Siam Sport vừa có bài viết hy vọng ông Polking sẽ trở thành nhà cầm quân ngoại thứ 6 giúp bóng đá Thái Lan đăng quang ở đấu trường SEA Games.

 

Trước việc HLV Mano Polking được được điều động tham gia SEA Games 31 cùng ĐT U23 Thái Lan, báo chí nước này đã tỏ ra lạc quan về cơ hội giành tấm HCV thứ 17 của đội nhà. 

HLV Mano Polking được kỳ vọng sẽ giúp U23 Thái Lan vô địch SEA Games 31
HLV Mano Polking được kỳ vọng sẽ giúp U23 Thái Lan vô địch SEA Games 31

Tờ Siam Sport viết: "Môn bóng đá nam tại SEA Games 31 sẽ diễn ra từ ngày 6/5 đến 22/5/2022. ĐT U23 Thái Lan ở bảng B cùng các đối thủ Malaysia, Campuchia, Singapore, Lào trong khi bảng A gồm Việt Nam, Indonesia, Myanmar, Philippines và Timor-Leste.

Theo lịch thi đấu, ĐT U23 Thái Lan sẽ đá trận ra quân gặp Malaysia vào ngày (7/5), sau đó sẽ gặp Singapore (9/5), Campuchia (14/5) và Lào (16/5). 

Liệu Mano Polking, nhà cầm quân mang dòng máu lai Đức - Brazil, sẽ trở thành vị huấn luyện viên nước ngoài thứ 6 giúp Thái Lan giành huy chương vàng? Chúng ta phải chờ xem liệu ông ấy có làm tốt nhiệm vụ như khi giúp ĐT Thái Lan vô địch AFF Cup 2020 hay không".

Dù được đánh giá là ứng viên nặng ký cho tấm HCV SEA Games 31 nhưng ban huấn luyện U23 Thái Lan lúc này đang đối mặt với nhiều khó khăn do chưa thể có đủ lực lượng tập trung. Dự kiến sau vòng 29 Thai League, họ mới có quân số để tập luyện trước khi sang Việt Nam ngày 4/5. 

Nhóm các cầu thủ còn lại sẽ chỉ được các CLB nhả sau lượt đấu cuối cùng của Thai League diễn ra vào ngày 4/5 và sẽ sang Việt Nam vào ngày 5/5. 

Bóng đá Thái Lan có động thái mới cho thấy tham vọng giành vàng SEA Games 31Bóng đá Thái Lan có động thái mới cho thấy tham vọng giành vàng SEA Games 31
Sau động thái chỉ định HLV Mano Polking dẫn dắt đội U23, người Thái mới đây đã tiếp tục có động thái mới cho thấy quyết tâm lật đổ ngôi vương của bóng đá Việt...
U23 Việt Nam có lợi thế hơn Indonesia ở lịch thi đấu SEA GamesU23 Việt Nam có lợi thế hơn Indonesia ở lịch thi đấu SEA Games
Nhìn vào lịch thi đấu môn bóng đá nam tại SEA Games 31, có thể thấy ĐT U23 Việt Nam đang có chút lợi thế hơn Indonesia trong cuộc đua tới ngôi nhất bảng A.
Báo Trung Quốc dự báo U23 Việt Nam sẽ bị Thái Lan đánh bạiBáo Trung Quốc dự báo U23 Việt Nam sẽ bị Thái Lan đánh bại
Tờ Titan24 của Trung Quốc mới đây đã có bài viết đánh giá cao khả năng giành chiến thắng của U23 Thái Lan trước thầy trò Park Hang Seo tại SEA Games lần này.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục