Đội trưởng U22 Thái Lan đánh giá thấp U22 Việt Nam ở SEA Games 30

Trước thềm SEA Games 30, đội trưởng U22 Thái Lan, Shinnaphat Leeaoh cho rằng đội U22 Việt Nam không còn mạnh như khi hạ gục Thái Lan ở vòng loại giải U23 châu Á.

 

Trong một chia sẻ mới đây trên tờ Siam Sport, đội trưởng U22 Thái Lan, Shinnaphat Leeaoh đã cho rằng sức mạnh của U22 Việt Nam đã giảm sút so với thời điểm hai đội gặp nhau ở vòng loại giải U23 châu Á diễn ra tại Mỹ Đình hồi đầu năm.

Đội trưởng U22 Thái Lan đánh giá thấp U22 Việt Nam hình ảnh
Shinnaphat Leeaoh (số 6) cho rằng U22 Việt Nam đã không còn mạnh như tại vòng loại U23 châu Á.

Cầu thủ này tâm sự: "Thực tế, đội U22 Việt Nam không còn mạnh như hồi đầu năm. Họ không còn được thi đấu trên sân nhà. Thay vào đó, SEA Games 30 diễn ra trên mặt cỏ nhân tạo ở Philippines. Vì vậy, đội U22 Việt Nam không còn lợi thế nữa”.

Sự tự tin của Shinnaphat Leeaoh là điều có thể hiểu được khi mà dẫn dắt U22 Thái Lan lúc này đã là nhà cầm quân Nhật Bản Akira Nishino. Với kinh nghiệm cầm quân của mình, ông Nishino hoàn toàn có thể giúp Voi chiến bảo vệ thành công tấm HCV ở kỳ đại hội tới.

Tại SEA Games 30, U22 Thái Lan nằm ở bảng B cùng các đối thủ là Việt Nam, Indonesia, Singapore, Timor Leste và Brunei. “Voi chiến” sẽ thi đấu trận mở màn SEA Games 30 gặp U22 Indonesia vào ngày 26/11.

Cách đây hai năm, U22 Việt Nam từng để thua cay đắng 0-3 trước người Thái ở lượt đấu cuối cùng vòng bảng. Năm nay, hai đội cũng gặp nhau ở lượt đấu cuối. Và đây sẽ là cơ hội để Quang Hải và các đồng đội rửa hận trước đối thủ nhiều duyên nợ này.

HLV Park Hang Seo nói gì trước ngày khởi tranh SEA Games 30?
Trưa ngày 24/11 tại khách sạn Century Park, đã diễn ra buổi họp báo trước lượt trận đầu tiên của U22 Việt Nam vs U22 Brunei. Dưới đây là những chia sẻ của HLV...
Sao Thái gặp áp lực trong việc bảo vệ tấm HCV SEA Games
Đó là lời chia sẻ của tiền đạo Supachok, thành viên ĐT U22 Thái Lan tham dự kỳ SEA Games lần này.
Dính sự cố trong buổi họp báo, HLV Nishino lên tiếng giải thích
Góp mặt chậm trễ hơn so với những người đồng nghiệp và khiến buổi họp báo bắt đầu muộn hơn đôi chút, HLV Nishino Akira của ĐT U22 Thái Lan đã nói những gì?

 

Minh Long

 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục