Sao Thái gặp áp lực trong việc bảo vệ tấm HCV SEA Games

Đó là lời chia sẻ của tiền đạo Supachok, thành viên ĐT U22 Thái Lan tham dự kỳ SEA Games lần này.

Người Thái đã quá no nê danh hiệu tại môn bóng đá nam ở sân chơi SEA Games. Cho tới lúc này, họ đã 16 lần lên ngôi vô địch, nhiều hơn tất cả các quốc gia Đông Nam Á cộng lại. 

Mặc dù vậy ở giải đấu lần này, người Thái đang gặp không ít thách thức đến từ sự trỗi dậy của các nền bóng đá khu vực như Việt Nam, Malaysia, Indonesia.

Sao U22 Thái Lan gặp áp lực trong việc bảo vệ tấm HCV SEA Game 30 hình ảnh
 Supachok gặp đôi chút áp lực trong việc bảo vệ tấm HCV SEA Games. Ảnh: FAT.

VÌ thế, Supachok, thành viên ĐT U22 Thái Lan tham dự kỳ SEA Games lần này đã có ra lo lắng cho khả năng chinh phục thành công chức vô địch của đội nhà.

“Tôi cảm thấy có đôi chút áp lực bởi vì các cổ động viên đều mong rằng chúng tôi phải giành huy chương vàng. Nhưng trước hết hãy cố gắng làm hết sức mình. Tôi nghĩ U22 Thái Lan hoàn toàn có thể vượt qua vòng bảng. Nhưng không được phép chủ quan”, Supachok nói.

Trái ngược với người đàn anh, cầu thủ được mệnh danh thần đồng bóng đá Thái Lan Suphanat Mueanta không ngần ngại bày tỏ sự tự tin sẽ giành tấm Huy chương Vàng SEA Games 30.

Tiền đạo trẻ của Buriram United cho hay: “Mục tiêu của U22 Thái Lan là giành huy chương vàng SEA Games. Đối với vấn đề tuổi tác, tôi không cảm thấy áp lực. Cá nhân tôi không suy nghĩ quá nhiều mà chỉ tập trung vào bóng đá. Tại thời điểm này, tôi không nghĩ nhiều về việc đá chính hay dự bị, bởi vì những người đàn anh ở U22 Thái Lan đều rất giỏi, tôi sẵn sàng làm người hỗ trợ".

Tại SEA Games 30, Thái Lan sẽ nằm ở bảng B cùng các đối thủ Việt Nam, Indonesia, Singapore, Timor Leste và Brunei. Người Thái sẽ có trận đấu ra quân gặp ngay đối thủ U22 Indonesia vào chiều ngày 26/11 tới. 

HLV Nishino chê tính chuyên nghiệp của ban tổ chức SEA Games 30
Trong một chia sẻ mới đây, nhà cầm quân Nhật Bản Akira Nishino cho rằng các quy định ở môn bóng đá nam SEA Games 30 thiếu tính chuyên nghiệp.
Phó tướng thầy Park nói gì về cơ hội vô địch SEA Games 30 của U22 Việt Nam?
Chia sẻ với báo giới Việt Nam, trợ lý Lee Young-jin tỏ ra tin tưởng vào khả năng chinh phục chiếc cúp Vàng SEA Games của U22 Việt Nam.
U22 Thái Lan tổn thất lớn về lực lượng trước Sea Games 30
U22 Thái Lan tổn thất nghiêm trọng trước SEA Games 30, khi Ekanit Panya chấn thương phải phẫu thuật.

 

Minh Long

 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục