HLV Park Hang Seo nói gì trước ngày khởi tranh SEA Games 30?

Trưa ngày 24/11 tại khách sạn Century Park, đã diễn ra buổi họp báo trước lượt trận đầu tiên của U22 Việt Nam vs U22 Brunei. Dưới đây là những chia sẻ của HLV Park Hang Seo trước trận.

 
Có trận ra quân vào ngày mai, chạm trán đối thủ U22 Brunei tại SVĐ Binan – HLV Park Hang Seo đã có những chia sẻ trong buổi họp báo. Tại đây, chiến lược gia người Hàn Quốc đã có những nhận định về tình hình bảng B, cũng như sự chuẩn bị của toàn đội trước giải đấu này.
 
HLV Park cho biết: “Xin chào các bạn. Như đã biết, bảng B có nhiều hơn bảng A của chủ nhà 1 đội. Hơn nữa, mỗi đội tại bảng B gồm Lào, Indonesia, Thái Lan và Singapore đều rất mạnh.

Sẽ không dễ dàng với chúng tôi, mật độ thi đấu dày đặc 2 ngày/trận nên sẽ có rất nhiều bất ngờ. Chúng tôi cố gắng xoay tua đội hình, và sẵn sàng thay đổi bất kỳ điều gì. Chúng tôi sẽ nỗ lực hết sức để giành kết quả tốt nhất.

HLV Park Hang Seo hop bao 24/11

HLV Park Hang Seo trả lời họp báo ngày 24/11


Trong lúc trả lời, HLV Park Hang Seo bất ngờ đưa mic cho HLV Indonesia bởi không ai hỏi ông này. Thầy Park giải thích: “Tôi không hài lòng với buổi họp báo hôm nay, sẽ công bằng hơn nếu mỗi người đều được nhận 1 câu hỏi. HLV nào cũng bận, và MC cần phải điều khiển cuộc họp tốt hơn.”

"Chiếc áo số 10 là số áo đẹp, nên nhiều cầu thủ không dám lựa chọn vì áp lực. Theo quy định BTC, số áo được lựa chọn từ 1-40 nên tôi để các cầu thủ tự do lựa chọn, nhưng không có ai chọn áo số 10."
 
Ngay sau cuộc họp báo vào buổi trưa, HLV Park đã lập tức di chuyển tới SVĐ Binan – địa điểm luyện tập của ĐT U22 Việt Nam, cũng là nơi diễn ra trận đấu đầu tiên của toàn đội. Do địa điểm này cách khách sạn tổ chức họp báo gần 40km, cộng thêm điều kiện giao thông không thuận lợi tại thành phố Manila khiến thời gian di chuyển phải lên tới 2 tiếng hoặc hơn.
 
HLV Park Hang Seo nói gì trước ngày khởi tranh Sea Games 30 hình ảnh gốc 2
Lịch thi đấu U22 Việt Nam tại Sea Games 30
 
Dính sự cố trong buổi họp báo, HLV Nishino lên tiếng giải thích
Góp mặt chậm trễ hơn so với những người đồng nghiệp và khiến buổi họp báo bắt đầu muộn hơn đôi chút, HLV Nishino Akira của ĐT U22 Thái Lan đã nói những gì?
Chuyên gia Việt bất ngờ với sự góp mặt của Trọng Hoàng ở SEA Games 30
Chia sẻ với giới truyền thông, chuyên gia bóng đá Vũ Mạnh Hải thừa nhận mình có đôi chút bất ngờ khi HLV Park Hang Seo chọn Trọng Hoàng dự SEA Games 30.
Trọng Hiếu – từ Manila, Philippines
 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục