Dính sự cố trong buổi họp báo, HLV Nishino lên tiếng giải thích

Góp mặt chậm trễ hơn so với những người đồng nghiệp và khiến buổi họp báo bắt đầu muộn hơn đôi chút, HLV Nishino Akira của ĐT U22 Thái Lan đã nói những gì?


HLV Nishino giải thích lý do đến trễ

Trên thực tế, thuyền trưởng U22 Thái Lan vẫn đến đúng giờ. Chỉ có điều, chiến lược gia người Nhật Bản xuất hiện muộn hơn những người đồng nghiệp, và cuộc họp báo phải có đủ cả 6 HLV của 6 đội bảng B thì mới bắt đầu được tiến hành, dẫn tới tình trạng 5 người chờ 1 người.

Bang B SEA Games hop bao 24/11

Chiến lược gia của Thái Lan là người xuất hiện muộn nhất trong buổi họp báo ngày 24/11


Giải thích về điều này, HLV Nishino Akira cho biết: “Đầu tiên, chúng tôi được thông báo buổi họp báo diễn ra vào lúc 12h45, tôi muốn bám sát với lịch tập của đội và các hoạt động của đội bóng. Tôi có mối quan hệ tốt với HLV Park và rất xin lỗi vì sự cố vừa qua (trợ lý có hành động đáng lên án với Park Hang Seo).

Trong bóng đá, ông Park là HLV giỏi và đáng được tôn trọng. Chúng tôi sẽ làm những gì tốt nhất và không muốn đổ lỗi vì bất kỳ điều gì. Tại đây, tôi muốn có môi trường tốt nhất, bữa ăn đầy đủ cho đội Thái Lan, cũng như các đội bóng còn lại.

HLV Nishino hop bao 24/11

HLV Nishino Akira trả lời họp báo

Hôm qua không chỉ chúng tôi gặp khó khăn khi phải tập ngoài đường, đội Timor-Leste cũng phải đợi vài giờ tại sân bay, và chờ 2 tiếng để được luyện tập. Tập trên sân cỏ nhân tạo, không phải cỏ tự nhiên cũng là bất lợi lớn.

Đây là lần đầu tiên tôi tham dự SEA Games. Bảng B vô cùng khó khăn nên Thái Lan cần nỗ lực tối đa. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để chứng tỏ phong độ cao nhất.”

HLV Park Hang Seo nói gì trước ngày khởi tranh Sea Games 30?
Trưa ngày 24/11 tại khách sạn Century Park, đã diễn ra buổi họp báo trước lượt trận đầu tiên của U22 Việt Nam vs U22 Brunei. Dưới đây là những chia sẻ của HLV...
Chuyên gia Việt bất ngờ với sự góp mặt của Trọng Hoàng ở SEA Games 30
Chia sẻ với giới truyền thông, chuyên gia bóng đá Vũ Mạnh Hải thừa nhận mình có đôi chút bất ngờ khi HLV Park Hang Seo chọn Trọng Hoàng dự SEA Games 30.
Sao Thái gặp áp lực trong việc bảo vệ tấm HCV SEA Games
Đó là lời chia sẻ của tiền đạo Supachok, thành viên ĐT U22 Thái Lan tham dự kỳ SEA Games lần này. 

Trọng Hiếu – từ Manila, Philippines

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục