3 nhà vô địch SEA Games chung tay xây dựng phòng tập miễn phí

Chủ nhân của 2 HCV thế giới môn thể dục dụng cụ Phạm Phước Hưng xây dựng phòng tập miễn phí với mục tiêu nâng cao sức khỏe cộng đồng.

Là chủ nhân của 7 HCV SEA Games, 2 lần giành vé dự Olympic 2012 và 2016, 2 HCV Cúp Thế giới, Phạm Phước Hưng cũng là tác giả của 2 động tác được Liên đoàn Thể dục thế giới (FIG) đưa vào hệ thống kỹ thuật thi đấu.
 
Trong nhịp sống gấp gáp hiện tại, có rất nhiều người ít vận động, thiếu kiến thức về bảo vệ sức khỏe nên thừa cân béo phì. Cũng có những người quan tâm đến sức khỏe của bản thân nhưng lại không biết cách làm sao để chăm sóc bản thân hiệu quả nhất. Nhận thấy vấn đề đó, Phạm Phước Hưng – “Chàng trai vàng” của thể dục dụng cụ Việt Nam và những người bạn cùng chung ý tưởng đã thành lập 3F Fit Club.

3 nhà vô địch SEA Games chung tay xây dựng phòng tập miễn phí hình ảnh
Phạm Phước Hưng cùng hai nhà vô địch SEA Games mở phòng tập miễn phí nhằm nâng cao sức khỏe cộng đồng.

 
Phạm Phước Hưng hy vọng sẽ phát huy sức mạnh của các VĐV đỉnh cao để truyền cảm hứng và động lực rèn luyện sức khỏe tới mọi người. Phạm Phước Hưng hoàn toàn miễn phí cho tất cả mọi người, từ phòng tập, dụng cụ tập cho tới người hướng dẫn tập luyện (Personal Trainer – PT). 
 
“Miễn phí nhằm hướng tới mục tiêu giúp mọi người thay đổi thói quen. Với một người chưa tập luyện bao giờ, khi bắt đầu tham gia vận động, họ cần môi trường, bạn bè. Mọi người tới đây, ai cũng có vấn đề về sức khỏe. Mọi người nhìn nhau tập luyện, tạo động lực thúc đẩy nhau và hình thành một cộng đồng” – Phạm Phước Hưng bày tỏ. 
 
Tham gia cùng Phạm Phước Hưng trong mô hình tập luyện hoàn toàn miễn phí này còn có 2 nhà vô địch SEA Games là Đinh Phương Thành (thể dục dụng cụ) và Quách Thị Lan (điền kinh). 
 
“Tôi biết đến 3F Fit Club thông qua anh Phạm Phước Hưng và nhận thấy đây là ý tưởng rất hữu ích. Bởi vậy, tôi quyết định cùng tham gia chung tay góp sức với mong muốn đưa mô hình tập luyện này đến với nhiều người nhất có thể.” – Đinh Phương Thành chia sẻ. 
 
Trong khi đó, Quách Thị Lan cho biết: “Dù vẫn đang tập luyện và thi đấu nhưng tôi vẫn có thể cân bằng quỹ thời gian để tham gia xây dựng 3F Fit Club. Chúng tôi hy vọng mình có thể góp phần giúp mọi người tập luyện hiệu quả hơn, ăn uống hài hòa hơn và cải thiện sức khỏe thật tốt”.
 

N.D

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về SEA Games:


VFF cân nhắc để sân Phú Thọ tổ chức SEA Games 31
Theo thông tin từ lãnh đạo Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) thì rất có khả năng sân Phú Thọ sẽ trở thành địa điểm thứ 2 đăng cai một bảng đấu ở SEA Games 31.
ẢNH: Sao la - Linh vật SEA Games 31 chính thức ra mắt
Linh vật SEA Games 31 là Sao la được Ban tổ chức Đại hội thể thao Đông Nam Á lần thứ 31 (SEA Games 31) và Đại hội thể thao người khuyết tật Đông Nam Á lần thứ...
Việt Nam chốt 4 môn thi đấu bổ sung ở SEA Games 31
Mới đây, Văn phòng Chính phủ vừa ban hành Thông báo 379/TB-VPCP về kết luận của Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam tại cuộc họp Ban Chỉ đạo quốc gia tổ chức SEA Games 31...
Chốt xong khẩu hiệu, biểu tượng và linh vật của SEA Games 31
Ban tổ chức SEA Games 31 mới đây đã chính thức chốt xong câu slogan (khẩu hiệu) cũng như linh vật, biểu tượng ở kỳ đại hội thể thao khu vực sắp tới.
Tân binh CLB TP.HCM từng có ý định nghỉ chơi bóng vì áp lực
Trong một chia sẻ mới đây, tiền đạo tân binh CLB TP.HCM Hồ Tuấn Tài thừa nhận mình từng có ý định nghỉ chơi bóng vì áp lực của NHM sau SEA Games 28.
Tiền vệ Viettel đặt mục tiêu được dự SEA Games 31 cùng U22 Việt Nam
Tiền vệ trẻ Nguyễn Hữu Thắng đã có những chia sẻ sau lần thứ hai được triệu tập lên ĐT U22 Việt Nam.
 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục