SVĐ Hàng Đẫy khó tổ chức thi đấu bóng đá nam SEA Games 31

Theo thông tin mới nhất thì SVĐ Hàng Đẫy sẽ không thể tổ chức các trận đấu bóng đá nam SEA Games 31 bởi một lý do bất khả kháng.

 

Theo đề án chuẩn bị và tổ chức SEA Games 31 đã được Bộ VH-TT -DL phê duyệt, đại hội thể thao ĐNÁ SEA Games 31 sẽ được tổ chức từ ngày 21/11 đến 2/12/2021 tại Việt Nam. Theo ban tổ chức, bên cạnh Hà Nội là địa điểm thi đấu chính thì cũng sẽ có 10 tỉnh thành lân cận sẽ cùng tổ chức 40 môn thi đấu. 

SVĐ Hàng Đẫy khó tổ chức thi đấu bóng đá nam SEA Games 31 hình ảnh
Sân Hàng Đẫy khó kịp hoàn thiện để đưa vào sử dụng ở SEA Games 31.

Riêng với môn bóng đá Nam, theo kế hoạch, sẽ có ba SVĐ tổ chức các trận đấu gồm: Mỹ Đình, Hàng Đẫy (Hà Nội), Thiên Trường (Nam Định). Tuy nhiên do SVĐ Mỹ Đình còn là nơi diễn ra lễ khai mạc và nơi tổ chức thi môn điền kinh nên dự kiến phải tới vòng bán kết bóng đá nam mới được tổ chức tại đây. 

Còn ở vòng bảng, các đội sẽ được chia làm hai bảng thi đấu trên SVĐ Hàng Đẫy và Thiên Trường. Thế nhưng bất ngờ trong cuộc làm việc mới đây của lãnh đạo Sở VH-TT Hà Nội với Tổng cục TDTT, Hà Nội cho biết không thể tổ chức môn bóng đá nam trên SVĐ Hàng Đẫy. 

Lý do được ông Tô Văn Động - thành ủy viên kiêm giám đốc Sở VH-TT Hà Nội - đưa ra trong cuộc họp là việc sửa chữa SVĐ sẽ không đảm bảo thời gian kịp cho SEA Games 31, do đó Hà Nội báo cáo Tổng cục TDTT và ban tổ chức SEA Games 31 lên phương án tìm SVĐ khác thay thế.

Việc SVĐ Hàng Đẫy khó tổ chức thi đấu bóng đá nam SEA Games 31 cũng đặt BTC vào thế khó khi không nhiều sân bóng ngoài Bắc đủ tiêu chuẩn về chất lượng mặt cỏ lẫn quy mô SVĐ để đón người hâm mộ. Hiện sân Phú Thọ và sân bóng của trung tâm PVF đang là những cái tên được cân nhắc. 

Chốt địa điểm tổ chức bóng đá nam SEA Games 31
Sân Thiên Trường của Nam Định sẽ là nơi tổ chức các trận đấu bóng đá nam ở kỳ SEA Games 31 vào cuối năm sau, bên cạnh sân Mỹ Đình tại thủ đô Hà Nội.
Việt Nam gạch bỏ 20 môn thi đấu của SEA Games 30
Ban tổ chức SEA Games 31 vừa thống nhất loại bỏ một số môn thi đấu từng xuất hiện ở kỳ SEA Games trước đó nhằm dồn lực cho các môn Olympic.
Báo Thái đánh giá Việt Nam khó bảo vệ được ngôi vương SEA Games
Trong một bài viết mới đây, tờ Matichon Online của Thái Lan đã cảnh báo bóng đá Việt Nam có thể thất bại ở SEA Games 31 nếu không chuẩn bị tốt.
Vì mục tiêu HCV, Việt Nam có nên điều chỉnh độ tuổi tham dự SEA Games 31?
Một vấn đề đang nhận được nhiều sự quan tâm là việc liệu Việt Nam với tư cách là nước chủ nhà SEA Games 31 có nên điều chỉnh độ tuổi cầu thủ tham dự môn bóng...
HLV Park Hang Seo sẽ đặt niềm tin vào những cầu thủ nào ở SEA Games 31?
Ở thời điểm này, câu hỏi HLV Park Hang Seo sẽ sử dụng những cầu thủ nào ở SEA Games 31 sẽ khó có thể tìm được đáp án chính xác. Nhưng một số cầu thủ dưới đây...

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục