Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh CLB TP.HCM từng có ý định nghỉ chơi bóng vì áp lực

Thứ Tư 18/11/2020 11:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, tiền đạo tân binh CLB TP.HCM Hồ Tuấn Tài thừa nhận mình từng có ý định nghỉ chơi bóng vì áp lực của NHM sau SEA Games 28.

Hồ Tuấn Tài chính là cái tên bị nhắc tới nhiều nhất sau thất bại của ĐT U22 Việt Nam ở kỳ SEA Games 28 diễn ra vào năm 2017 tại Malaysia. Thời điểm đó, Tuấn Tài bị coi là 'tội đồ' khiến đoàn quân của HLV Nguyễn Hữu Thắng bị loại khỏi giải đấu ngay từ vòng bảng.

Chân sút người xứ Nghệ đã bỏ qua rất nhiều cơ hội ngon ăn trong trận hòa 0-0 của U22 Việt Nam trước U22 Indonesia. Cũng chính anh sút dội cột dọc trong trận đấu sau đó giữa U22 Việt Nam và U22 Thái Lan.

Hồ Tuấn Tài từng có ý định nghỉ chơi bóng vì áp lực hình ảnh
Hồ Tuấn Tài từng có ý định nghỉ chơi bóng vì áp lực của NHM

Tuy nhiên sau tấn bi kịch đó, Hồ Tuấn Tài đã mạnh mẽ trở lại để tỏa sáng trong màu áo SLNA. Và sau khi V-League 2020 khép lại, cầu thủ này đã đồng ý gia nhập CLB TP.HCM theo một bản hợp đồng dài hạn.

Chia sẻ về chuyện cũ, Hồ Tuấn Tài cho biết mình từng rất suy sụp và từng có ý định nghỉ chơi bóng vì áp lực. Anh nói trên On Sports: “Lúc U22 Việt Nam đá xong trận đấu với U22 Indonesia, tôi đã biết khán giả sẽ lên facebook của mình. Nhưng trong thời gian thi đấu ở SEA Games, tôi không vào facebook.

Phải đến sau khi U22 Việt Nam rời SEA Games, khi bị U22 Thái Lan loại, tôi mới mở facebook ra thì trời ơi, quá kinh khủng. Tự nhiên mọi thứ ập đến với tôi. Người ta vào facebook của tôi, nhắn tin, nguyền rủa.

Họ còn vào cả facebook của chị gái tôi nữa. Dường như vì họ kỳ vọng quá nhiều vào lứa cầu thủ tham dự SEA Games năm ấy nên khi thành tích không tốt và bản thân tôi chơi không tốt thì họ nhắm đến, chỉ trích sao cho hả dạ.

Lúc tôi mới trở về sau thất bại ở SEA Games, tôi đã muốn nghỉ bóng đá. Bởi áp lực quá kinh khủng ập đến với tôi. Tôi đỡ không được. Đến thời điểm bây giờ, tôi cũng không dám xem lại tình huống ấy. Tôi lướt thật nhanh qua nếu khi bắt gặp. Cảm giác tôi bị sợ, không dám nhìn lại nữa.

Lúc trở về, tôi không thể tập trung được vì quá thất vọng bản thân mình. Tôi xao nhãng, mất cảm hứng đá bóng, không còn khả năng cống hiến nữa. Phải mất 2 năm, tôi mới có thể vượt qua được. Nhưng thú thật là, đến bây giờ, vẫn có người vào facebook để chửi bới tôi. Bởi họ đã không có ấn tượng tốt về tôi trước đó rồi”.

Hồ Tuấn Tài là tân binh đầu tiên của CLB TP.HCM ở mùa giải 2021. Anh được kỳ vọng sẽ giúp 'Chiến hạm đỏ' tăng cường sức mạnh hàng tấn công khi mà cặp ngoại binh người Costa Rica đã chơi không như kỳ vọng còn Công Phượng nhiều khả năng sẽ quay về HAGL.

CLB TPHCM lên tiếng về thương vụ Công Phượng
Liên quan tới câu chuyện tương lai của tiền đạo Công Phượng, mới đây Chủ tịch CLB TP.HCM Nguyễn Hữu Thắng đã có câu trả lời về việc này.
Chủ tịch CLB TPHCM hé lộ chuyện tương lai của thủ môn Bùi Tiến Dũng
Chủ tịch CLB TPHCM, ông Nguyễn Hữu Thắng mới đây đã lên tiếng khẳng định không có chuyện tương lai của Bùi Tiến Dũng bấp bênh sau khi CLB chiêu mộ thủ môn Phạm...
Trò cưng HLV Chung Hae Seong gia nhập Sài Gòn FC
Sau khi chia tay TP.HCM, hậu vệ Nguyễn Công Thành đã đạt thỏa thuận chuyển tới Sài Gòn FC kể từ V.League 2021.
Cái tên thứ 4 gia nhập CLB TP.HCM sau khi V-League 2020 kết thúc
CLB TP.HCM mới đây đã chính thức cho ra mắt tân binh tiếp theo của mình. Đó là trường hợp của cầu thủ trẻ Phù Trung Phong từ đội bóng hạng Nhất Bình Phước.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X