Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền vệ Viettel đặt mục tiêu được dự SEA Games 31 cùng U22 Việt Nam

Thứ Ba 03/11/2020 20:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ trẻ Nguyễn Hữu Thắng đã có những chia sẻ sau lần thứ hai được triệu tập lên ĐT U22 Việt Nam.

Chiều ngày 3/11, ĐT U22 Việt Nam tiếp tục ra sân luyện tập. Trước buổi tập này, tiền vệ Hữu Thắng được cử trả lời phỏng vấn báo chí.

Hữu Thắng chính là một trong những gương mặt nổi bật nhất đội tuyển U22 Việt Nam ở đợt tập trung này. Đây cũng là cầu thủ vừa cùng Bình Định vô địch hạng Nhất 2020 và giành vé lên chơi V-League mùa tới.

Tiền vệ Hữu Thắng đặt mục tiêu được dự SEA Games 31 hình ảnh
Hữu Thắng đặt mục tiêu dự SEA Games 31 cùng U22 Việt Nam

Trả lời câu hỏi của các phóng viên, Hữu Thắng tâm sự: “Buổi tập hôm qua với nay, thầy Park cho hậu vệ tập đánh đầu. So với đợt tập trung trước, lần này gồm nhiều trung vệ to cao, chơi bóng bổng tốt. Hiện tại, chúng em cố gắng tập luyện, đặt mục tiêu cố gắng có mặt trong danh sách cuối cùng dự SEA Games 31. Những ai có mặt ở đây đều hướng tới mục tiêu cao nhất có thể".

Hữu Thắng cũng cho biết yêu cầu mà thầy Park đưa ra ở đợt tập trung này là cao hơn. “Khác biệt lớn nhất đối với em và các đồng đội trong lần tập trung này là yêu cầu mà HLV Park Hang Seo đưa ra cao hơn so với hai lần trước. Các bài tập có cường độ cao hơn, nhanh hơn nên các cầu thủ phải tập trung hơn thì mới mong hoàn thành nhiệm vụ”.

Hữu Thắng cũng khẳng định việc mình được khoác áo Bình Đình theo bản hợp đồng cho mượn từ Viettel đã giúp bản thân có những sự tiến bộ. “Em cảm thấy mình thi đấu tốt hơn ở Bình Định. Em được thi đấu nhiều hơn, va chạm nhiều hơn và cách chơi bóng cũng có nhiều tiến bộ.

Em vui vì cùng Bình Định thăng hạng nhưng bây giờ phải hướng đến mục tiêu mới, đó là tập luyện tốt ở U22 Việt Nam và thi đấu tốt cùng U21 Viettel tại giải U21 quốc gia”.

HLV Park Hang Seo có trợ lý mới ở ĐT U22 Việt Nam
Một gương mặt mới đã xuất hiện trong thành phần ban trợ lý của HLV Park Hang Seo trong buổi tập chiều tối ngày 2/11 của U22 Việt Nam.
ẢNH: HLV Park Hang Seo giấu bài tập lạ trong buổi tập đầu của U22 Việt Nam
Chuẩn bị dụng cụ cho bài tập khá lạ lẫm nhưng HLV Park Hang Seo không cho các cầu thủ U22 Việt Nam tập bài này trong quãng thời gian giới truyền thông tác...
Lý do thần đồng 17 tuổi của SHB Đà Nẵng được gọi lên U22 Việt Nam
Sau khi bất ngờ triệu tập hậu vệ mới 17 tuổi của SHB Đà Nẵng, Nguyễn Phi Hoàng lên đội tuyển U22 Việt Nam, HLV Park Hang Seo cũng đã có những chia sẻ về chuyện...

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X