ĐT U22 Việt Nam tổn thất lực lượng sau trận thắng "6 sao" với U22 Brunei

Dù thắng đậm U22 Brunei nhưng ĐT U22 Việt Nam nhận tin không mấy tốt đẹp khi HLV Park Hang Seo thừa nhận một học trò dính chấn thương.

Tấn Sinh chấn thương

 
Ra sân từ đầu trong trận mở màn SEA Games 30, Huỳnh Tấn Sinh chơi tốt nhưng bất ngờ phải rời sân ở phút 59 nhường chỗ cho Đức Chiến. Quyết định này của HLV Park Hang Seo gây bất ngờ bởi thông thường, các HLV ít khi thay trung vệ nếu họ đang chơi tốt.
 
Trong cuộc họp báo sau trận đấu, HLV Park Hang Seo thừa nhận ông thay Tấn Sinh ra là do chấn thương. Tuy nhiên, chiến lược gia người Hàn Quốc không tiết lộ thêm về tình hình chấn thương của cầu thủ này.

Tấn Sinh chấn thương sau trận thắng 6 sao với U22 Brunei hình ảnh
Tấn Sinh chấn thương trong trận thắng đậm U22 Brunei.
 
Đây là tin tức không mấy vui vẻ với ĐT U22 Việt Nam bởi tại SEA Games 30, lịch thi đấu khá dày đặc khi cứ 2-3 ngày lại có một trận đấu. Việc có một cầu thủ gặp vấn đề sức khoẻ lại càng khiến lựa chọn chiến thuật trong tay HLV Park Hang Seo trở nên ít đi.
 
Ngay sau trận đấu, ĐT U22 Việt Nam lập tức lên xe buýt để trở lại trung tâm Manila để phục hồi sức khoẻ. Trong thời gian tới, toàn đội sẽ tập luyện ở sân gần khách sạn đội, thay vì lặn lội hơn 30 km để tới Binan trong các buổi tập làm quen sân trước trận đấu, tránh làm hao mòn thể lực các cầu thủ
 
ĐT Việt Nam còn hai trận đấu tại SVĐ Binan tại vòng bảng SEA Games 30 gồm các trận gặp ĐT U22 Lào (28/11) và ĐT U22 Thái Lan (5/12).

Tổng hợp U22 Việt Nam 6-0 U22 Brunei:


Như Đạt (Từ Manila – Philippines)

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về cầu thủ Tấn Sinh:


Dính chấn thương, Huỳnh Tấn Sinh có nguy cơ chia tay SEA Games 30
Với việc bất ngờ tái phát chấn thương khi về thi đấu cho Quảng Nam, hậu vệ Huỳnh Tấn Sinh nhiều khả năng sẽ phải lỡ hẹn với kỳ SEA Games sắp tới.
Trò cưng HLV Park Hang Seo bị chê đá láo khi về CLB
Cầu thủ trụ cột ĐT U22 Việt Nam, trung vệ Huỳnh Tấn Sinh vừa bị HLV Lê Huỳnh Đức tố đá láo trong trận derby xứ Quảng giữa hai CLB Quảng Nam và Đà Nẵng chiều...
SEA Games 30: Tiết lộ lý do khiến ĐT U22 Việt Nam chưa tập luyện trên sân cỏ nhân tạo
Nhận xét về việc phải thi đấu trên mặt cỏ nhân tạo tại SEA Games 30, Huỳnh Tấn Sinh thừa nhận ĐT U22 Việt Nam chưa có kế hoạch tập sớm.
Sao U23 Việt Nam vào bóng thô bạo không kém Quế Ngọc Hải
Trung vệ đang lên Huỳnh Tấn Sinh đã có tình huống vào bóng khá nguy hiểm với đàn anh Trần Minh Vương trong trận đấu giữa Quảng Nam vs HAGL ở vòng 6 V-League...
Sao U23 Việt Nam tiết lộ sự thật về HLV Park Hang Seo
Trong một bài phỏng vấn mới đây trên Sport5, trung vệ của U23 Việt Nam – Huỳnh Tấn Sinh chia sẻ về HLV Park Hang Seo ở vòng loại vừa rồi.
VIDEO: Tấn Sinh thừa nhận chiến thuật của thầy Park rất khó thích nghi
Trong buổi tập chiều nay 19/3, cầu thủ trẻ Huỳnh Tấn Sinh trả lời phỏng vấn và khẳng định sự khó khăn về mặt chiến thuật 3 trung vệ.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục