Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

SEA Games 30: Tiết lộ lý do khiến ĐT U22 Việt Nam chưa tập luyện trên sân cỏ nhân tạo

Thứ Ba 23/07/2019 18:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận xét về việc phải thi đấu trên mặt cỏ nhân tạo tại SEA Games 30, Huỳnh Tấn Sinh thừa nhận ĐT U22 Việt Nam chưa có kế hoạch tập sớm.

Tấn Sinh nói về sân cỏ nhân tạo

 
Mới đây, chủ nhà Philippines đã chốt môn bóng đá nam tại SEA Games 30 sẽ diễn ra trên sân cỏ nhân tạo. Đây là một khó khăn với ĐT U22 Việt Nam khi các cầu thủ đã quen với việc thi đấu trên mặt cỏ tự nhiên.

Tấn Sinh nói về sân cỏ nhân tạo trước buổi tập của ĐT U22 Việt Nam hình ảnh
Tấn Sinh nói về sân cỏ nhân tạo tại SEA Games 30.
 
Góp mặt trong đợt tập trung ngắn ngày lần 2 của ĐT U22 Việt Nam, Huỳnh Tấn Sinh chia sẻ về kế hoạch làm quen với sân cỏ nhân tạo: “Tôi cũng mới biết thông tin SEA Games 30 sẽ thi đấu trên sân cỏ nhân tạo. Việc thi đấu trên sân cỏ nhân tạo khác xa so với cỏ tự nhiên, do mặt sân cứng hơn”.
 
“Từ giờ đến SEA Games còn thời gian dài, cuối tuần này các cầu thủ còn trở về thi đấu cho CLB. Nếu tập cỏ nhân tạo ngay từ bây giờ thì các cầu thủ dễ bị chấn thương”.
 

Đặt mục tiêu vô địch

 
Chia sẻ về mục tiêu tại SEA Games 30, Tấn Sinh thừa nhận bất kỳ tập thể nào cũng muốn hướng đến ngôi vô địch. Tuy nhiên theo chia sẻ của trung vệ trẻ, khoảng cách giữa các cầu thủ mới so với nhóm trụ cột là có nhưng không quá xa và “đội cần thời gian để hiểu nhau hơn”.
 
Từng đánh bại U23 Thái Lan ở vòng loại U23 châu Á 2020, Tấn Sinh thừa nhận ĐT U22 Việt Nam thời điểm hiện tại không hề e ngại Thái Lan.
 
“Đợt tập trung này có nhiều cầu thủ mới, chưa hiểu nhiều về chiến thuật. Thầy Park và thầy Lee phải nhắc nhở rất nhiều. Tuy nhiên, cơ hội dự SEA Games chia đều cho tất cả mọi người. Ai cố gắng, nỗ lực hơn sẽ có suất dự SEA Games” – Huỳnh Tấn Sinh nhắn nhủ.
 
Theo kế hoạch vào chiều 24/7, ĐT U22 Việt Nam sẽ có trận giao hữu với CLB Viettel. Bongda24h.vn sẽ tường thuật trực tiếp diễn biến của trận đấu, kính mong quý độc giả đón xem.
 
Như Đạt (TTVN)

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về ĐT U22 Việt Nam:


SEA Games 30 chốt đá trên sân cỏ nhân tạo: ĐT U22 Việt Nam phải thay đổi kế hoạch tập luyện
Chủ nhà Philippines đã chốt 3 SVĐ tổ chức bộ môn bóng đá nam tại SEA Games 30, đáng chú ý là cả ba đều là sân cỏ nhân tạo.
ẢNH: Bộ đôi thủ môn U22 Việt Nam sẵn sàng cạnh tranh vị trí với Bùi Tiến Dũng
Với việc Nguyễn Văn Toản hay Bùi Tiến Dũng đều có những vấn đề riêng, bộ đôi thủ thành được thầy Park gọi lên tuyển U22 Việt Nam đợt này có cơ hội cạnh tranh...
ẢNH: Chuẩn bị cho SEA Games, ĐT U22 Việt Nam tích cực tập dứt điểm
Trong buổi tập đầu tiên ở đợt tập trung thứ hai, các cầu thủ U22 Việt Nam được HLV Park Hang Seo cải thiện cho khả năng đi bóng và dứt điểm.
ẢNH: HLV Park Hang Seo đòi hạ flycam bay qua sân tập ĐT U22 Việt Nam
Nhận thấy có một chiếc flycam bay qua sân tập của ĐT U22 Việt Nam, HLV Park Hang Seo yêu cầu phải hạ ngay lập tức để tránh các cầu thủ phân tâm.
Cầu thủ U22 Việt Nam lo ngại về việc đá trên mặt cỏ nhân tạo tại SEA Games 2019
Trong buổi đầu tập trung cùng ĐT U22 Việt Nam, Triệu Việt Hưng thừa nhận việc phải đá trên sân cỏ nhân tạo khiến các cầu thủ gặp khó khăn hơn nhiều.
Bóng đá nam SEA Games 30 tổ chức trên mặt cỏ nhân tạo, U22 Việt Nam gặp khó
Với việc môn bóng đá nam tại SEA Games 2019 diễn ra trên mặt cỏ nhân tạo, ĐT U22 Việt Nam sẽ gặp rất nhiều bất lợi trong chiến dịch “săn vàng”.
 
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X