Video tổng hợp: U22 Malaysia 1-1 U22 Myanmar (Sea Games 30)

U22 Malaysia và U22 Myanmar đều hạ mục tiêu giành chiến thắng. Tuy nhiên, điều đó không đến một cách dễ dàng.

Ghi bàn

U22 Malaysia: Hadi Fayyadh 24'
U22 Myanmar: Soe Moe Kyaw 13'

U22 Myanmar và U22 Malaysia rơi vào một bảng đấu không quá khó khăn. Ở bảng A, ngoài 2 đội bóng này thì còn có chủ nhà U22 Philippines, U22 Campuchia và U22 Timor-Leste. Bởi thế, trận đấu giữa U22 Myanmar và U22 Malaysia ảnh hưởng lớn đến cục diện của cả bảng đấu.

U22 Myanmar là đội nhập cuộc tốt hơn. Bởi lẽ, đội bóng áo đỏ có sự cơ động của hàng công cũng như sự tham gia tấn công của cả hàng phòng ngự. Ở phút 13, hậu vệ Soe Moe Kyaw có pha đánh đầu hiểm hóc tung lưới U22 Malaysia. Bàn thắng của U22 Myanmar xuất phát từ một tình huống dàn xếp đá phạt góc thành công.

U22 Malaysia sau đó vẫn không tạo ra được nhiều cơ hội như U22 Myanmar. Tuy nhiên, đội bóng áo vàng lại bất ngờ có tình huống gỡ hòa ở phút 24. Đó là một sai lầm tai hại của hàng thủ U22 Myanmar, người chuyền bóng lỗi là Aung Naing Win. Và ngay lập tức U22 Malaysia trừng phạt, với pha chớp thời cơ tốt của Hadi Fayyadh.

Những phút sau đó, hai đội ăn miếng trả miếng song không có bàn thắng nào được ghi thêm. Hiệp 1 kết thúc với tỷ số 1-1, hứa hẹn về một hiệp 2 hấp dẫn hơn.

Sau giờ nghỉ, cả U22 Malaysia lẫn U22 Myanmar đều đẩy cao tốc độ ngay từ đầu. Hàng loạt cơ hội được hai đội tạo ra, hòng tìm kiếm bàn thắng thứ hai. Tuy nhiên, trong một ngày hàng công của cả U22 Malaysia lẫn U22 Myanmar đều kém duyên, các cơ hội cứ lần lượt trôi qua trong sự miệt mài vô nghĩa.

Cho đến những phút bù giờ, hai đội vẫn tạo ra được những cơ hội tương đối rõ rệt. Phút 90+1, cú dứt điểm trong vòng cấm hơi thừa lực của Si Thu Aung khiến cho cơ hội mà U22 Myanmar tạo ra qua đi trong sự tiếc nuối. Đến phút 90+4, cơ hội sau cùng của trận đấu thuộc về U22 Malaysia. Tiếc rằng ở tư thế thuận lợi, Syamer lại dứt điểm vọt xà.

Chung cuộc, U22 Malaysia và U22 Myanmar hòa nhau 1-1. Trận ra quân chưa mang đến sự hài lòng cho mỗi đội, nhưng là kết quả hợp lý.

Đội hình thi đấu


U22 Malaysia: Muhammad Haziq, Azlin Adam, Jun Jin, Ludman Hakim, Irfan, Umar Hakeem, Danial Amier, Muhammad Syahmi, Mohamed Syamer, Muhammad Akhyar, Hadi Fayyadh

U22 Myanmar: Sann Sat Naing, Soe Moe Kyaw, Ye Min Thu, Aung Wunna Soe, Aung Naing Win, Lwin Moe Aung, Hlaing Bo Bo, Myat Kaung Khant, Htet Phyoe Wai, Ye Yint Thu, Aung Kaung Mann

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục