Nhận thưởng cực khủng sau cú hattrick, Hà Đức Chinh nói gì?

Trong trận ra quân SEA Games 30 với đối thủ Brunei, tiền đạo Hà Đức Chinh đã toả sáng rực rỡ trong chiến thắng 6 sao của Việt Nam.

 

Đức Chinh nói gì sau thắng lợi?

 

Không được xem là chân sút chủ lực của U22 Việt Nam khi so sánh với Tiến Linh, nhưng đó cũng là cơ hội để Hà Đức Chinh ra sân ngay từ đầu ở trận mở màn SEA Games 2019. Với đội hình có nhiều cầu thủ dự bị, chân sút quê Phú Thọ đã lĩnh xướng hàng công và chứng tỏ một phong độ ghi bàn tuyệt vời – với cú hattrick vào lưới Brunei.
 
Với tư cách cầu thủ đầu tiên ghi bàn cho U22 Việt Nam tại giải đấu lần này, tiền đạo của SHB Đà Nẵng được trao thưởng 50 triệu đồng từ nhà tài trợ Pinaco. Chia sẻ sau chiến thắng, Đức Chinh cho biết: “Hôm nay toàn đội đã giành chiến thắng rất đậm, và cá nhân tôi cảm thấy vô cùng hạnh phúc.

Nhận thưởng 50 triệu sau trận thắng Brunei, Hà Đức Chinh nói gì hình ảnh

Hà Đức Chinh chia sẻ sau trận thắng U22 Brunei ngày 25/11


Tôi nghĩ toàn đội U22 hôm nay đã nỗ lực thi đấu rất tốt. Xin cảm ơn nhà tài trợ với số tiền trao thưởng, điều đó là động lực để chúng tôi cố gắng hơn trong những trận đấu tiếp theo. Bản thân tôi luôn nỗ lực luyện tập trên sân, cố gắng khắc phục, cải thiện phong độ bản thân để thi đấu tốt hơn nữa.

Tôi nghĩ rằng cho dù được đá chính hay phải vào sân từ băng ghế dự bị trong những trận tới, bản thân mình cũng luôn phải sẵn sàng, làm hết mình khi được HLV lựa chọn.”



Thắng trận ra quân, HLV Park Hang Seo báo tin cực buồn
Giành 3 điểm hoành tráng ở lượt trận mở màn, HLV Park Hang Seo đã báo tin không mấy vui vẻ về tình trạng của các học trò.
Đá lên đồng trước Brunei, Hà Đức Chinh nhận thưởng nóng sau trận
Với những gì đã trình diễn trước Brunei, tiền đạo cắm Hà Đức Chinh đã nhận được phần thưởng nóng sau trận đấu.
Video: Trọng Hùng solo đẳng cấp 6-0 cho ĐT U22 Việt Nam
Video bàn thắng U22 Việt Nam vs U22 Brunei, clip bàn thắng tiền vệ Trọng Hùng nâng tỷ số lên 6-0 cho ĐT U22 Việt Nam
Trọng Hiếu – từ Manila 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục