Thua tan nát Việt Nam, HLV Brunei khó hiểu trước “hiện tượng lạ”

Trong trận đấu vừa kết thúc cách đây không lâu, ĐT U22 Brunei đã thua thảm U22 Việt Nam 6 bàn không gỡ. Dưới đây là những chia sẻ của HLV Aminuddin Jumat.

 

HLV Brunei nói gì sau thất bại?
 

Không được đánh giá cao về sức mạnh, và bị xem như “kho điểm” của bảng B, U22 Brunei đã nhận thất bại thảm hại trước U22 Việt Nam ngày ra quân. Không hề bất ngờ, khi thầy trò Park Hang Seo nã vào lưới Brunei với tỷ số của một ván tennis.
 
Chia sẻ trong buổi họp báo sau trận, HLV Aminuddin Jumat cho biết: “Việt Nam quá mạnh, chúng tôi đã phải nhận bàn thua từ rất sớm. Tuy vậy, tôi vẫn cảm thấy hài lòng về các cầu thủ của mình.

HLV Brunei

HLV Aminuddin Jumat chia sẻ sau thất bại trước Việt Nam


Họ đã tuân thủ chiến thuật và luôn nỗ lực chiến đấu đến những giây phút cuối cùng. Dù sao, SEA Games cũng mới chỉ bắt đầu, và chúng tôi sẽ rút ra những bài học từ trận thua hôm nay để thi đấu tốt hơn.”

Trước trận đấu này, BTC đã gửi danh sách đăng ký thi đấu của 2 đội, và “hoàng thân” Brunei – cầu thủ mang áo số 9 Faiq Bolkiah không có tên trong danh sách. Ấy vậy mà khi trận đấu bắt đầu, các CĐV vẫn chứng kiến cầu thủ này trên sân một cách khó hiểu.
 
Chia sẻ về điều này, HLV U22 Brunei cũng thừa nhận… không giải thích được: "Tôi xin không được tiết lộ lý do tại sao cậu ấy vẫn vào sân. Tôi chỉ cố gắng đưa cậu ấy vào đá chính dù ban đầu, cậu ấy không có tên trong danh sách."

Faiq Bolkiah khong co ten trong danh sach dang ky, nhung chang hieu vi sao van... da chinh

Faiq Bolkiah không có tên trong danh sách đăng ký, nhưng chẳng hiểu vì sao vẫn... đá chính

 




 
Nhận thưởng cực khủng sau cú hattrick, Hà Đức Chinh nói gì?
Trong trận ra quân SEA Games 30 với đối thủ Brunei, tiền đạo Hà Đức Chinh đã toả sáng rực rỡ trong chiến thắng 6 sao của Việt Nam.
Thắng trận ra quân, HLV Park Hang Seo báo tin cực buồn
Giành 3 điểm hoành tráng ở lượt trận mở màn, HLV Park Hang Seo đã báo tin không mấy vui vẻ về tình trạng của các học trò.
Trọng Hiếu – từ Manila

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục