Dính chấn thương, Huỳnh Tấn Sinh có nguy cơ chia tay SEA Games 30

Với việc bất ngờ tái phát chấn thương khi về thi đấu cho Quảng Nam, hậu vệ Huỳnh Tấn Sinh nhiều khả năng sẽ phải lỡ hẹn với kỳ SEA Games sắp tới.

 

Chia sẻ trước trận chung kết cúp QG 2019, HLV Vũ Hồng Việt đã thông báo thông tin hậu vệ Huỳnh Tấn Sinh không thể tham dự trận chung kết Cúp Quốc gia do bị rạn xương sườn.

Huỳnh Tấn Sinh có nguy cơ chia tay SEA Games hình ảnh
Huỳnh Tấn Sinh có nguy cơ lỡ hẹn với SEA Games 30 vì chấn thương.

Theo chia sẻ của vị thuyền trưởng CLB Quảng Nam, sau trận giao hữu giữa U22 Việt Nam và U22 UAE diễn ra trên sân Thống Nhất hồi giữa tháng 10, Tấn Sinh đã bị chấn thương nhẹ khi về thi đấu cho Quảng Nam.

Tuy nhiên do không đánh giá đúng tình hình chấn thương, Tấn Sinh vẫn tập luyện bình thường cùng các đồng đội. Điều này khiến vết thương trở nên nặng hơn sau những va chạm trong buổi tập.

Sau khi đi chụp phim, Tấn Sinh mới biết mình bị rạn xương sườn số 6. Chấn thương này đã khiến tuyển thủ U22 Việt Nam buộc phải ngồi ngoài ở trận đấu cuối của V-League, cũng như không thể tham dự trận bán kết và chung kết Cúp QG 2019.

Trong bối cảnh chỉ còn hơn 3 tuần nữa, SEA Games 30 sẽ khởi tranh, việc Huỳnh Tấn Sinh gặp chấn thương thực sự là một nỗi lo lớn với HLV Park Hang Seo. Bởi lúc này anh đang là một trong những trụ cột chính của hàng phòng ngự đội tuyển U22 Việt Nam. Trước đó Đình Trọng cũng đã nghỉ thi đấu trong một thời gian dài và chưa rõ sẽ thi đấu ra sao khi trở lại.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục