Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao U23 Việt Nam tiết lộ sự thật về HLV Park Hang Seo

Thứ Sáu 29/03/2019 15:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một bài phỏng vấn mới đây trên Sport5, trung vệ của U23 Việt Nam – Huỳnh Tấn Sinh chia sẻ về HLV Park Hang Seo ở vòng loại vừa rồi.
 

Tấn Sinh khâm phục thầy Park

 

Là một trong những cái tên thi đấu ấn tượng nhất U23 Việt Nam ở giải đấu lần này, Tấn Sinh đã chứng tỏ những phẩm chất của mình ở vị trí trung vệ lệch phải. Cùng với đó, cầu thủ trẻ còn ghi được 1 bàn thắng trước U23 Brunei, và chắc chắn sẽ đóng vai trò quan trọng cho những giải đấu tiếp theo, nếu duy trì được phong độ.
 
Mới đây, Huỳnh Tấn Sinh đã có những tiết lộ về HLV Park, thừa nhận ông thầy người Hàn Quốc là người rất tỉ mỉ. Anh cho biết: “Các thầy trong BHL luôn để ý đến từng chi tiết nhỏ nhất. Mấy ngày đầu, tôi cảm thấy không thoải mái vì sửa động tác quá nhiều.

Tan Sinh U23 Viet Nam vs U23 Brunei

Huỳnh Tấn Sinh chia sẻ về HLV Park Hang Seo


Trong bữa ăn, HLV Park luôn đi kiểm tra xem các cầu thủ đã uống sữa chưa. Thầy cầm hộp sữa và lắc xem có còn không, bắt uống hết mới cho về. Triết lý của thầy Park là đá nhỏ, nhuyễn và nhanh, không màu mè. Thầy yêu cầu toàn đội phòng ngự chắc, tấn công nhanh, c chuyển đổi sơ đồ cũng phải nhanh.
 
Thầy cũng là người luôn đứng ra bảo vệ các cầu thủ. Khi đội không giành kết quả tốt, ông ấy luôn là người đầu tiên nhận trách nhiệm, không hề chê bai, chỉ trích cầu thủ nào. Thầy dặn chúng tôi cứ ra sân và chiến đấu hết mình, nếu kết quả không tốt ông là người chịu đầu tiên.
 
Thời gian làm việc với thầy khá ngắn, nhưng tôi có thể sẵn sàng đổ máu, chơi hết mình vì ông ấy” – Huỳnh Tấn Sinh chia sẻ về HLV Park Hang Seo.
Tổng hợp – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X