Thắng trận ra quân, HLV Park Hang Seo báo tin cực buồn

Giành 3 điểm hoành tráng ở lượt trận mở màn, HLV Park Hang Seo đã báo tin không mấy vui vẻ về tình trạng của các học trò.


HLV Park báo tin học trò chấn thương

 

Trên SVĐ Binan, ĐT U22 Việt Nam đã giành chiến thắng đầu tay tại SEA Games 30, khi huỷ diệt đối thủ Brunei 6 bàn không gỡ. Tuy vậy, toàn đội cũng không quá vui vẻ, với việc trung vệ Huỳnh Tấn Sinh buộc phải rời sân trong hiệp 2 vì chấn thương.
 
Chia sẻ sau buổi họp báo, HLV người Hàn Quốc cho biết: “Tôi không rút Tấn Sinh ra nghỉ vì yêu cầu chiến thuật, mà do cậu ấy dính chấn thương. Về mức độ, chúng tôi vẫn chưa xác định được mà phải chờ câu trả lời từ các bác sĩ.
 
Thắng Brunei, HLV Park Hang Seo báo tin cực buồn hình ảnh

HLV Park Hang Seo chia sẻ sau trận thắng U22 Brunei ngày 25/11


Chúng tôi đã gặp may mắn và giành chiến thắng trong trận đấu ngày hôm nay. Toàn đội sẽ nỗ lực từng trận một. Chiến thắng này sẽ tạo bước đà quan trọng cho toàn đội hướng đến những trận đấu sắp tới trong tương lai.

Chúng tôi không nên vui mừng quá sớm với 3 điểm giành được trước Brunei, bởi giải đấu mới chỉ bắt đầu thôi. Ở trận này, tôi không sử dụng đội hình mạnh nhất vì những lý do tôi đã chia sẻ trong buổi họp báo trước đó. Các trụ cột của tôi chưa bình phục hoàn toàn. Tôi sẽ có những sự thay đổi để chuẩn bị cho chặng đường dài phía trước.”
 
Về lý do ĐT U22 Việt Nam chuyển khách sạn, ở lại gần sân Binan sau buổi tập ngày hôm qua, thầy Park giải thích: “Manila ở đây quá xa, cách tới 2-3 giờ đi xe, bởi vậy tôi đã quyết định để toàn đội ở lại đây một đêm. Điều đó đem lại những điều kiện thuận tiện nhất cho tình hình sức khoẻ, sự chuẩn bị của các cầu thủ.”


Đá lên đồng trước Brunei, Hà Đức Chinh nhận thưởng nóng sau trận
Với những gì đã trình diễn trước Brunei, tiền đạo cắm Hà Đức Chinh đã nhận được phần thưởng nóng sau trận đấu.
Video: Triệu Việt Hưng nâng tỷ số 4-0 cho ĐT U22 Việt Nam
Video bàn thắng U22 Việt Nam vs U22 Brunei, clip bàn thắng Triệu Việt Hưng ghi bàn nâng tỉ số lên 4-0 cho ĐT U22 Việt Nam
Trọng Hiếu – từ Manila
 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục