HLV Park Hang Seo sử dụng "kế hiểm" ở SEA Games 31

Việc cho các học trò mặc áo không tên ở SEA Games 31 được cho là một cách để HLV Park Hang Seo giấu kín chiến thuật của U23 Việt Nam trước các đối thủ.

 

Vào tối qua 6/5, ĐT U23 Việt Nam đã có trận đấu ra quân tại SEA Games 31 trên sân Việt Trì gặp U23 Indonesia. Và với một màn trình diễn tuyệt vời của mình, họ đã đánh bại đối thủ với tỷ số 3-0 nhờ các bàn thắng của Tiến Linh, Hùng Dũng và Văn Đô.

U23 Việt Nam vs U23 Indonesia
U23 Việt Nam mặc áo đấu không ghi tên tại SEA Games 31

Và có một chi tiết khá đặc biệt là trên áo đấu của U23 Việt Nam chỉ có số, không có tên cầu thủ như thường lệ. U23 Việt Nam cũng là đội bóng duy nhất trong 4 đội tại bảng A ra sân hôm qua không in tên trên áo đấu của cầu thủ. 

Điều này được đánh giá là đã gây ra những khó khăn nhất định cho đối thủ trong việc nhận diện, gọi tên lứa cầu thủ còn mới toanh của U23 Việt Nam tại SEA Games lần này.

Theo điều lệ, tại môn bóng đá nam SEA Games 31, các đội tuyển bắt buộc in số áo lên trang phục thi đấu, nhưng không bắt buộc in tên. Và rõ ràng HLV Park Hang Seo đã thông qua chi tiết này để giấu kín đội hình thi đấu của mình.

Trong các buổi tập trước khi vào giải, nhà cầm quân người Hàn Quốc cũng cho các học trò mặc áo thi đấu không in số, in tên tập luyện để tránh sự dòm ngó của đối thủ. Chính điều này đã giúp đoàn quân áo đỏ giữ bí mật nhân sự cho tới tận giờ ra sân đấu Indonesia.

HLV Shin Tae Yong ngầm chê phía Việt Nam thiếu fair-playHLV Shin Tae Yong ngầm chê phía Việt Nam thiếu fair-play
Chia sẻ sau thất bại trước U23 Việt Nam tối 6/5, HLV Shin Tae Yong tỏ ra không hài lòng về chất lượng mặt sân tập tại Tam Nông và cho rằng điều này không đúng...
Myanmar do thám trận đấu của U23 Việt Nam và IndonesiaMyanmar do thám trận đấu của U23 Việt Nam và Indonesia
Với việc đội nhà không thi đấu tối ngày 6/5, nên BHL U23 Myanmar đã tới sân Việt Trì để do thám trận đấu giữa các cầu thủ U23 Việt Nam và Indonesia.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục