Thủ quân U23 Việt Nam được tiếp sức trước trận khai màn SEA Games 31

Khoảnh khắc hạnh phúc khi được gặp con trai đã được nàng WAGs Triệu Mộc Trinh - bà xã tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đã chia sẻ trên trang cá nhân sau trận đấu của Việt Nam trước Indonesia tại SEA Games 31.

 

Hùng Dũng gặp vợ con trước trận đấu U23 Indonesia

Trước thềm diễn ra màn đối đầu của U23 Việt Nam trước U23 Indonesia tối ngày 6/5, Triệu Mộc Trinh đã cùng cậu con trai tới trước khách sạn – nơi đóng quân của U23 Việt Nam để thăm Hùng Dũng.

Tiền vệ thuộc biên chế của Hà Nội FC hạnh phúc khi nhìn thấy con trai và lập tức tiến tới bế vào lòng. Dù khoảnh khắc này chỉ diễn ra trong thời gian ngắn ngủi nhưng cũng là động lực cực lớn giúp thủ quân của U23 Việt Nam thi đấu tốt trong trận ra quân của đội nhà tại vòng bảng môn bóng đá nam SEA Games 31.

video


Mộc Trinh và con trai Titi sau đó cũng có mặt trên SVĐ Việt Trì để cổ vũ cho Hùng Dũng và U23 Việt Nam. Cậu bé Gia Bảo tỏ ra vô cùng hào hứng trên khán đài khi liên tục nhảy múa, vỗ tay cổ động.

Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đã để lại dấu ấn cực đậm nét trong trận đấu của đoàn quân áo đỏ trước U23 Indonesia. Anh chính là người đã nâng tỷ số lên 2-0 ở phút 74, sau khi bật tường với Tiến Linh để đối mặt thủ môn Indonesia rồi vẩy má ngoài vào lưới.

Ở chung kết cách đây gần ba năm trên đất Philippines, Hùng Dũng cũng ghi một bàn đẹp mắt trong chiến thắng 3-0 trước chính Indonesia. Lượt đấu thứ hai vòng bảng SEA Games 31, đội chủ nhà sẽ chạm trán U23 Philippines lúc 19h ngày 8/5 trên SVĐ Việt Trì.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục