Đối thủ của U23 Việt Nam có thành viên nhiễm Covid-19

Bên phía U23 Timor Leste phát hiện hai ca dương tính với Covid-19. Đội bóng này sẽ là đối thủ của U23 Việt Nam ở lượt cuối bảng A SEA Games 31 diễn ra vào ngày 15/5 tới.

U23 Timor Leste có ca nhiễm Covid-19

Theo tìm hiểu của Bóng đá 24h, bên phía U23 Timor Leste đang thiếu hụt về lực lượng khi có hai thành viên dương tính với Covid-19, trong đó có HLV thủ môn. Hiện những người nhiễm bệnh đang được cách ly tại khách sạn và không tham gia trận đấu trước  Philippines diễn ra vào hôm qua. Trước tình hình trên, U23 Timor Leste sẽ đón thêm 3 cầu thủ nữa trong vài ngày tới.

Đội bóng dưới quyền HLV Fabio Magrao đã có trận đấu ra quân đối đầu với U23 Philippines. Họ đã để thua đậm ngay ở trận mở màn. Sang Việt Nam dự SEA Games 31, U23 Timor Leste chỉ mang theo 17 cầu thủ. Ba người còn lại bao gồm một thủ môn vẫn chưa sang Việt Nam. HLV Fabio chỉ đăng ký 16 người trong trận thua đậm hôm 6/5.

SEA Games 31 U23 Timor Leste có ca nhiễm Covid-19 hình ảnh

U23 Timor Leste tổn thất lực lượng ngay ở trận đầu ra quân tại SEA Games 31

Joao Bosco Halle là cầu thủ đã không được đăng ký, nhiều khả năng đây chính là thành viên đã bị nhiễm Covid-19. Cả hai người mắc Covid-19 đang cách ly ở khách sạn Mường Thanh (Phú Thọ). Đây cũng là nơi lưu trú của các đội bóng nước ngoài bao gồm U23 Indonesia, U23 Philippines và U23 Myanmar đều lưu trú ở đây.

Trong trường hợp có cầu thủ nhiễm bệnh sẽ không được phép thi đấu. Ban tổ chức sẽ tiến hành kiểm tra Covid-19 trước mỗi trận để đảm bảo công tác chuyên môn diễn ra an toàn. U23 Timor-Leste chỉ có một thủ môn vào lúc này. Họ phải đăng ký một cầu thủ dự bị làm thủ môn dự phòng, người này hiện chưa sang Việt Nam cùng đội.

Ở lượt trận thứ 2, U23 Timor Leste sẽ có màn đọ sức với U23 Myanmar trong khi đó U23 Việt Nam gặp U23 Philippines. Đội U23 Indonesia sẽ nghỉ ở lượt trận này sau khi nhận thất bại 0-3 trước đoàn quân của HLV Park Hang Seo.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục