Myanmar do thám trận đấu của U23 Việt Nam và Indonesia

Với việc đội nhà không thi đấu tối ngày 6/5, nên BHL U23 Myanmar đã tới sân Việt Trì để do thám trận đấu giữa các cầu thủ U23 Việt Nam và Indonesia.

 

Theo giới truyền thông Việt Nam, trong màn so tài căng thẳng giữa các cầu thủ U23 Việt Nam và Indonesia tối 6/5, trên khán đài sân Việt Trì đã xuất hiện những vị khách đặc biệt. Đó chính là HLV Velizar Popov và các trợ lý tại ĐT U23 Myanmar.

HLV Verliza Popov của U22 Myanmar
HLV Verliza Popov tới dự khán trận đấu giữa U23 Việt Nam và Indonesia

Sự có mặt của các thành viên trong BHL U23 Myanmar trong trận này là điều không bất ngờ bởi rõ ràng đây sẽ là một dịp hiếm có để họ 'mổ xẻ' sức mạnh của cả hai đối thủ mà mình sắp phải chạm trán ở bảng A SEA Games 31.

Cũng cần biết rằng U23 Myanmar chính là đội bóng đã đặt chân đến Việt Nam sớm nhất trong số các đội tuyển tham dự môn bóng đá nam SEA Games 31. Điều này thực sự đã cho thấy sự nghiêm túc và quyết tâm của họ cho giải đấu lần này.

HLV Popov chia sẻ ông cần nhiều thời gian chuẩn bị nhất có thể để hướng đến thành tích tốt tại SEA Games 31. Tại Philippines cách đây gần 3 năm, U23 Myanmar đã xuất sắc giành được tấm huy chương đồng. Và họ rõ ràng đang cố gắng bảo vệ thành quả này dù rơi vào bảng đấu khó ở kỳ đại hội lần này.

U23 Myanmar sẽ chạm trán đoàn quân của HLV Park Hang Seo trong trận đấu vào ngày 13/5 tới. Đây sẽ là cơ hội để thầy trò HLV Popov 'rửa hận' sau những thất bại trước đây. Trong lần gần nhất gặp nhau tại vòng loại U23 châu Á 2022, U23 Myanmar đã chịu thua chung cuộc với tỷ số 0-1, qua đó chấp nhận nhìn thầy trò HLV Park giành vé dự vòng chung kết.

Báo giới Indonesia nói gì sau trận thua bẽ bàng của thầy trò Shin Tae Yong?Báo giới Indonesia nói gì sau trận thua bẽ bàng của thầy trò Shin Tae Yong?
Giới truyền thông Indonesia đã có nhiều bài viết sau thất bại của thầy trò Shin Tae Yong trước U23 Việt Nam tối ngày 6/5.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục