HLV Shin Tae Yong ngầm chê phía Việt Nam thiếu fair-play

Chia sẻ sau thất bại trước U23 Việt Nam tối 6/5, HLV Shin Tae Yong tỏ ra không hài lòng về chất lượng mặt sân tập tại Tam Nông và cho rằng điều này không đúng với tinh thần fair-play.

 

Tại SEA Games 31, ĐT U23 Indonesia được bố trí tập luyện tại SVĐ huyện Tam Nông. Tuy nhiên do chất lượng mặt cỏ không tốt nên phía đội bóng Vạn đảo đã nhiều lần bày tỏ sự không hài lòng về chuyện này. 

HLV Shin Tae Yong ngầm chê phía Việt Nam thiếu fair-play hình ảnh
HLV Shin Tae Yong không hài lòng về chất lượng sân tập của U23 Indonesia

Và một lần nữa vấn đề sân bãi được ông Shin Tae Yong nhắc lại sau thất bại trước U23 Việt Nam tối 6/5. Vị này chia sẻ với báo giới: "Chúng tôi đã phải tập luyện ở một nơi giống như sân trường tiểu học. Chất lượng sân rõ ràng không đảm bảo và đây là lần đầu chúng tôi trải nghiệm điều đó ở một giải đấu quốc tế. Nó không đúng với tinh thần fair-play".

Đây không phải lần này ông Shin nhắc tới chuyện này. Thậm chí nhà cầm quân này trước đó còn bày tỏ sự không hài lòng trên tài khoản Instagram của mình khi viết: "Quá tệ khi xuất hiện những sân bóng như này ở các giải đấu quốc tế. Liệu có sự công bằng khi không có một sân tốt hơn?".

Bên cạnh việc than phiền về chuyện sân tập, nhà cầm quân người Hàn Quốc cũng không quên nhắc tới việc những quyết định của trọng tài gây bất lợi cho đội bóng xứ vạn đảo trong trận đấu vừa rồi. Tuy nhiên ông cũng đề cao sức mạnh của U23 Việt Nam.

"Trong bóng đá có thắng có thua, song U23 Việt Nam có sự cải thiện lớn về mặt thể lực lại thêm lợi thế sân nhà", vị thuyền trưởng ĐT U23 Indonesia tâm sự.

Cuối cùng, HLV Shin Tae Young đã tự tin khẳng định Indonesia sẽ vượt qua khó khăn cũng như thất bại ở trận ra quân. “Chúng tối sẽ tiến xa và đi vào vòng trong”, ông tuyên bố.

Sau thất bại trước Việt Nam, cơ hội để thầy trò Shin Tae Yong giành ngôi đầu bảng A không còn nhiều. Song nếu chơi với đúng khả năng, họ hoàn toàn đủ sức vượt qua Myanmar, Philippines và Timor Leste để giành tấm vé đi tiếp còn lại của bảng đấu.

 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục