U23 Thái Lan nhận tin cực vui trước màn đại chiến Indonesia

Theo đó Voi chiến vừa đón nhận thông tin cực vui từ nữ trưởng đoàn “Madam Pang” Nualphan Lamsam sau khi gặp phải một tổn thương vùng mặt.

 

Như đã biết, nữ trưởng đoàn U23 Thái Lan "Madam Pang" Nualphan Lamsam mới đây được thông báo đã không may dính chấn thương trong phòng thay đồ cùng U23 Thái Lan và phải nhập viện điều trị.

Madam Pang không bị tổn thương nặng như lo ngại
Madam Pang không bị tổn thương nặng như lo ngại. Ảnh: Vitoon

Theo tìm hiểu, vào tối qua 16/5, trong lúc ăn mừng U23 Thái Lan vào bán kết với ngôi nhất bảng B, bà Lamsam không may bị thủ môn Kawin giật khuỷu tay vào mặt dẫn đến bị tổn thương vùng mũi, thậm chí bác sĩ của U23 Thái Lan sau đó phải trực tiếp tới để xem xét tình hình của nữ tỷ phủ sinh năm 1966.

Đến sáng 17/5, Madam Pang đã được chụp CT tại bệnh viện ở Nam Định để xác định cụ thể mức độ chấn thương mũi. Rất may là bà không bị gãy xương, không bị chảy máu trong, nhưng vẫn có vết bầm phía ngoài.

Do không gặp chấn thương nặng nên Madam Pang sẽ không cần trở về Thái Lan để điều trị. Trước khi đưa ra quyết định, bà cũng nhận sự tư vấn của bác sĩ từ quê nhà. Nhiều khả năng bà vẫn có mặt trong buổi tập của U23 Thái Lan vào chiều tối 17/5. Đây chắc chắn sẽ là một nguồn động viên tinh thần rất lớn để các cầu thủ hướng tới chiến thắng tại trận bán kết sắp tới.

Với việc có lợi thế về sân bãi cũng như không dùng quân số mạnh nhất trong trận đấu cuối gặp Lào, người Thái đang nắm lợi thế không nhỏ trước trận thư hùng với U23 Indonesia. Màn so tài giữa hai đội sẽ diễn ra tại SVĐ Thiên Trường vào lúc 16h00 ngày 19/5 tới đây.

Madam Pang tác động lên U23 Campuchia để giúp Thái Lan dẫn đầu bảng BMadam Pang tác động lên U23 Campuchia để giúp Thái Lan dẫn đầu bảng B
Trong một chia sẻ mới đây với báo giới Thái Lan, nữ trưởng đoàn đội U23 Thái Lan, bà Madam Pang thừa nhận mình đã thuyết phục U23 Campuchia chơi hết mình trước...

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục