VIDEO: VĐV Taekwondo Việt Nam xếp hàng tri ân HLV sau khi giành 4 HCV

Sau khi giành tới 4 tấm HCV, dàn VĐV của tuyển Taekwondo Việt Nam đã thể hiện sự tôn sư trọng đạo khi có hành động tri ân HLV Nguyễn Thanh Huy.

Kết thúc ngày thi hôm 16/5 với “cơn mưa vàng”, VĐV Châu Tuyết Vân đã đăng tải đoạn video đáng chú ý. Theo đó, các VĐV của tuyển Taekwondo Việt Nam đứng xếp hàng, trao huy chương cho HLV Nguyễn Thanh Huy ở SEA Games 31.

Đây là hành động tôn sư trọng đạo mà các VĐV muốn tri ân đến người thầy đã luôn đồng hành, dìu dắt các học trò để có thể gặt hái được nhiều thành công như ngày hôm nay. Cô gái vàng của Taekwondo Việt Nam xúc động chia sẻ bên dưới video: "HCV này là của thầy. Cảm ơn Thầy đã bên cạnh Vân và cả đội trong suốt thời gian thi đấu, đã không ăn, không uống. Cảm ơn Thầy vì tất cả”.

Trong ngày thi đấu 16/5, các nội dung quyền biểu diễn Taekwondo mang về cho đoàn thể thao Việt Nam 4 HCV quý giá. Những nội dung giành 4 HCV gồm có: Quyền cá nhân Nam, Quyền tiêu chuẩn đồng đội nữ, Quyền đồng đội nam và Quyền sáng tạo đồng đội.

Ngày hôm nay (17/5), tuyển Taekwondo sẽ tiếp tục thi đấu các nội dung đối kháng ở nhiều hạng cân, diễn ra tại Nhà thi đấu Tây Hồ (Hà Nội).
 

Bảng tổng sắp huy chương tại SEA Games 31 hiện tại

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục