Báo chí Malaysia tin đội nhà sẽ tạo bất ngờ trước Việt Nam ở trận bán kết SEA Games

Với việc đối đầu với nhà ĐKVĐ Việt Nam ở bán kết bóng đá nam chắc chắn sẽ là thử thách vô cùng lớn đối với U23 Malaysia trong hành trình chinh phục tấm HCV tại SEA Games 31.

Báo chí Malaysia nói gì về việc đội nhà phải đối đầu Việt Nam ở bán kết SEA Games 31?

U23 Malaysia dù được đánh giá cao hơn song đã phải nhận kết quả hoà chung cuộc 2-2 trước U23 Campuchia ở lượt trận cuối của bảng B môn bóng đá nam SEA Games 31 diễn ra vào chiều 16/5.

Trong khi đó, U23 Thái Lan đã có chiến thắng tối thiểu 1-0 trước U23 Lào, kết quả này là vừa đủ để đoàn quân của HLV Mano Poking đứng đầu bảng B. Qua đó, họ sẽ gặp U23 Indonesia còn U23 Malaysia đối đầu với U23 Việt Nam tại bán kết.

Tờ Strait Times nhận định: "U23 Malaysia có 18 cú sút trúng đích, nhưng chỉ ghi 2 bàn trước đội bóng của Keisuke Honda. Trong khi đó, Campuchia chỉ có hai cơ hội rõ ràng nhưng họ tận dụng được cả hai. Mãnh hổ cầm bóng tốt nhưng lại không tìm ra phương án tấn công hữu hiệu để ghi bàn.

Báo chí Malaysia tin đội nhà sẽ tạo bất ngờ trước U23 Việt Nam hình ảnh

U23 Malaysia sẽ có trận đấu khó khăn khi gặp U23 Việt Nam ở bán kết môn bóng đá nam SEA Games 31

Dù bất bại ở bảng đấu của mình, U23 Malaysia phải đối mặt với nhiệm vụ khó khăn tại bán kết SEA Games 31. Những chú hổ trẻ sẽ chạm trán với đội chủ nhà và là ứng viên nặng ký nhất U23 Việt Nam, trong khi đó U23 Thái Lan sẽ đối đầu với U23 Indonesia”.

Sau trận hòa 2-2 trước U23 Campuchia, đoàn quân dưới quyền HLV Brad Maloney sẽ phải đối mặt với nhiều khó khăn tuy nhiên, đây cũng là cơ hội lớn để U23 Malaysia thể hiện mình. HLV Brad Maloney nhấn mạnh, đội bóng của ông sẽ đánh bại mọi đối thủ nếu muốn giành huy chương vàng SEA Games 31.

"U23 Malaysia sẽ gặp U23 Việt Nam trong trận bán kết SEA Games 31. Dù ở vào thế khó, đội bóng của chúng ta  vẫn có thể tạo nên bất ngờ trước U23 Việt Nam, qua đó giành quyền vào chung kết SEA Games", tờ Metro tự tin khẳng định.

Để đối đầu với thầy trò HLV Park Hang Seo ở bán kết, U23 Malaysia sẽ phải di chuyển lên Việt Trì. Cuộc đọ sức của hai đội sẽ diễn ra lúc 19h00 ngày 19/5 tại sân Việt Trì.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục