Vợ chồng Nguyễn Ngọc Trường Sơn lập chiến tích tại SEA Games 31

Vợ chồng nhà Nguyễn Ngọc Trường Sơn vừa tạo tiếng vang lớn tại SEA Games 31 khi gần như đồng thời giành 2 tấm HCV cho Cờ vua Việt Nam ở hai nội dung Cờ nhanh nam/nữ.

 

Cách đây ít phút, cặp kỳ thủ Nguyễn Ngọc Trường Sơn và Phạm Lê Thảo Nguyên đã xuất sắc mang về thêm hai tấm huy chương Vàng cho đoàn thể thao Việt Nam khi vô địch nội dung Cờ nhanh nam/nữ tại SEA Games 31. 

Vợ chồng Nguyễn Ngọc Trường Sơn giành HCV cờ nhanh hình ảnh
Vợ chồng Nguyễn Ngọc Trường Sơn vô địch SEA Games 31 ở nội dung cờ nhanh.

Đây là tấm HCV thứ 2 của Nguyễn Ngọc Trường Sơn tại SEA Games 31 sau khi anh giành HCV Cờ tiêu chuẩn cách đây ít ngày. Trong khi đó với bà xã Thảo Nguyên, cô đã có tấm HCV đầu tiên cho riêng mình sau khi đánh bại đối thủ mạnh Gong Qianyun (Singapore) trong trận chung kết.

Với cặp HCV của vợ chồng Trường Sơn, có thể nói là cờ vua Việt Nam đang tiến tới rất gần việc thực hiện mục tiêu đề ra. Tại SEA Games 31, ĐT cờ vua Việt Nam đã đặt mục tiêu giành 5 HCV/10 nội dung thi đấu. 

Đội sẽ có 9 kỳ thủ tham dự gồm: Lê Quang Liêm, Nguyễn Ngọc Trường Sơn, Trần Tuấn Minh, Lê Tuấn Minh (nam); Phạm Lê Thảo Nguyên, Hoàng Thị Bảo Trâm, Nguyễn Thị Mai Hưng, Võ Thị Kim Phụng và Bạch Ngọc Thuỳ Dương (nữ).

Hạ vua cờ thế giới nhưng Quang Liêm lại gây thất vọng ở SEA Games 31Hạ vua cờ thế giới nhưng Quang Liêm lại gây thất vọng ở SEA Games 31
Siêu đại kiện tướng Lê Quang Liêm đã không thi đấu như kỳ vọng tại môn cờ vua SEA Games 31 dù trước đó không lâu anh đã đánh bại một loạt đối thủ lớn trong đó... 

 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục