Madam Pang tác động lên U23 Campuchia để giúp Thái Lan dẫn đầu bảng B

Trong một chia sẻ mới đây với báo giới Thái Lan, nữ trưởng đoàn đội U23 Thái Lan, bà Madam Pang thừa nhận mình đã thuyết phục U23 Campuchia chơi hết mình trước Malaysia để giúp Thái Lan có được ngôi đầu bảng B.

 

Sau cú sảy chân ở lượt ra quân SEA Games 31 trước Malaysia, người Thái đã chơi cực hay và giành trọn 9 điểm ở ba lượt đấu tiếp theo. Tuy nhiên họ chỉ có được ngôi đầu ở bảng B, sau khi Malaysia bị Campuchia cầm hòa 2-2 ở lượt đấu cuối vào chiều tối qua 16/5, qua đó kết thúc vòng đấu bảng với 8 điểm. 

U23 Thái Lan Madam Pang
Bà Madam Pang đã nhờ U23 Campuchia đá hết sức nhằm cầm chân Malaysia

Và chia sẻ sau khi vòng đấu bảng khép lại, nữ trưởng đoàn U23 Thái Lan, Madam Pang đã lên tiếng thừa nhận rằng trước loạt trận cuối, bà đã gặp HLV Keisuke Honda của U23 Campuchia để thuyết phục đội bóng này thi đấu hết mình, qua đó có thể dọn đường giúp 'Voi chiến' giành ngôi đầu bảng B.

Madam Pang chia sẻ: "Tôi đã nói chuyện với HLV Kesuike Honda của Campuchia trước khi U23 Campuchia gặp Malaysia. Tôi mong Honda có thể làm bất cứ điều gì anh ấy muốn, nhưng phải thắng hoặc hòa Malaysia.

Vì kết quả của Campuchia sẽ ảnh hưởng đến vị trí của đội tuyển U23 Thái Lan. Tôi muốn đứng số 1 bảng đấu vì như vậy, chúng tôi sẽ không phải di chuyển hơn 4 tiếng để đến thi đấu ở sân Việt Trì. Tôi muốn nói rằng Campuchia phải thể hiện tốt. Ngay cả khi đã bị loại nhưng hãy chơi hết mình. Vì nó cho thấy sự chuyên nghiệp của họ”.

Để chuẩn bị cho trận bán kết, U23 Thái Lan cũng đã cất hết các trụ cột trong trận đấu gặp Lào. Đó là lý do họ chỉ thắng 1-0, kết quả vừa đủ để giành quyền đi tiếp với ngôi đầu bảng B.

Nói thêm về việc chỉ thắng tối thiểu trong trận này, nữ trưởng đoàn U23 Thái Lan tâm sự: "Tôi thừa nhận màn thể hiện của cả đội có phần làm NHM khó chịu, không giống như 2 trận đấu trước đó chúng tôi thắng Singapore và Campuchia.

Về điều này, thành thật tôi phải xin lỗi người hâm mộ. Nhưng ở góc độ khác, tôi muốn lạc quan rằng U23 Thái Lan đã có được kết quả như mong muốn và đủ điều kiện để đứng nhất bảng".

Cháy vé xem chung kết bóng đá nam SEA Games 31Cháy vé xem chung kết bóng đá nam SEA Games 31
Mặc dù chưa thể khẳng định là ĐT U23 Việt Nam có vào chung kết bóng đá nam SEA Games 31 hay không nhưng NHM đã mua hết lượng vé được BTC bán ra.
HLV Malaysia thừa nhận muốn tránh U23 Việt NamHLV Malaysia thừa nhận muốn tránh U23 Việt Nam
Chia sẻ sau trận hòa thất vọng 2-2 trước U23 Campuchia, HLV của Malaysia, Bradley Maloney đã cho biết mình không hề muốn về nhì bảng B.
Madam Pang bị thương sau khi va chạm với cầu thủ U23 Thái LanMadam Pang bị thương sau khi va chạm với cầu thủ U23 Thái Lan
Trưởng đoàn U23 Thái Lan Madam Pang không may dính chấn thương trong phòng thay đồ cùng U23 Thái Lan và phải nhập viện điều trị.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục