Nam thần bóng chuyền Quản Trọng Nghĩa cao 1m90 gây sốt ở SEA Games 31

Với vẻ ngoài điển trai không khác gì tài tử điện ảnh, VĐV bóng chuyền Quản Trọng Nghĩa đang nhận được rất nhiều sự quan tâm tại SEA Games 31.

Vẻ đẹp hút hồn của nam thần bóng chuyền Quản Trọng Nghĩa gây sốt ở SEA Games 31

Quản Trọng Nghĩa vốn không phải cái tên quá xa lạ với người yêu mến bộ môn bóng chuyền Việt Nam. Tuy nhiên, với việc kỳ Đại hội đang diễn ra trên sân nhà, VĐV sinh năm 1997 này tiếp tục nhận được nhiều sự quan tâm đến từ CĐV Việt Nam, đặc biệt là các nữ CĐV.

Tay đập 9X trưởng thành trong màu áo Công An Phú Thọ. Năm 2015, anh chuyển sang chơi tăng cường cho Đức Long Gia Lai. Đầu năm 2016, anh khiến nhiều người bất ngờ khi tạm dừng thi đấu để tham gia nghĩa vụ quân sự.

Quản Trọng Nghĩa

Quản Trọng Nghĩa sở hữu chiều cao ấn tượng 1m90

Hiện Trọng Nghĩa thuộc biên chế đội bóng Bộ Tư lệnh Cảnh sát Cơ động - CLB đang chơi giải hạng A1. Giữa năm 2017, anh được đội bóng Biên Phòng chiêu mộ theo dạng cho mượn và nhanh chóng trở thành nhân tố không thể thiếu trong lối chơi của đội này cho đến nay.

Năm 2018, Trọng Nghĩa được vinh danh ở hạng mục chủ công xuất sắc toàn diện. Với thể hình cùng sải tay dài và thuận tay trái, VĐV gốc Phú Thọ được đánh giá có thể chơi tốt từ chắn bóng cũng như phối hợp cùng đồng đội. Anh còn từng ghi ấn khi cùng ĐT Bóng chuyền Việt Nam giành chiến thắng trước ĐT Trung Quốc ngay trong trận mở màn ASIAD 2018.

Quản Trọng Nghĩa
Trọng Nghĩa gây sốt vì vẻ ngoài điển trai, "không góc chết" 
Quản Trọng Nghĩa
Không chỉ vẻ ngoài điển trai mà Trọng Nghĩa còn sở hữu body cực cháy

Sở hữu chiều cao 1m9, nam vận động viên còn nổi bật bởi ngoại hình điển trai chuẩn hot boy cùng làn da trắng. Trọng Nghĩa nhận được rất nhiều sự yêu mến đến từ các nữ CĐV.

Anh cũng chính là nhân tố chủ chốt giúp tuyển bóng chuyền của Việt Nam giành chiến thắng trước Malaysia. Chia sẻ sau trận đấu với tuyển bóng chuyền Malaysia, Trọng Nghĩa bày tỏ quyết tâm giành thành tích tốt nhất tại SEA Games 31:

“Với bản thân mình, chiến thắng trước Malaysia rất quý giá. Đây là điểm nhấn, là nguồn động lực giúp mình và các đồng đội có được sự tự tin ở những trận đấu tiếp theo. Ở SEA Games lần này, mình luôn mong muốn được cống hiến cho đội tuyển. Khi được triệu tập và luyện tập cùng mọi người, mình đã cố gắng nỗ lực từng ngày để hướng về mục tiêu của đội tuyển tại SEA Games 31”.

Cùng xem thêm những hình ảnh khác của Quản Trọng Nghĩa

Quản Trọng Nghĩa
Quản Trọng Nghĩa
Quản Trọng Nghĩa
 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục